Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Làm việc với các sàn bất động sản để mở rộng thị trường kinh doanh các sản phẩm của công ty.
● Đưa ra phương án và kế hoạch kinh doanh khai thác các tệp khách hàng nhằm đảm bảo KPI đề ra cho từng năm.
● Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
● Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
● Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
● Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.
● Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.
● Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.
● Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.
● Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.
● Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.
● Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.
● Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty
● Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
● Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
● Đã làm vị trí quản lý trong các công ty bất động sản
● Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, phối hợp với các bộ phận liên quan đạt hiệu quả cao trong công việc
● Có tính sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI:
● Lương cứng : 15 triệu/tháng + % sản lượng.
● Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
● Đào tạo chuyên môn liên tục, làm việc với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, nhiệt tình.
● Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
● Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h00, Thứ 7: 8h30 - 12h00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh