Mô tả công việc
OneHousing cung cấp nền tảng toàn diện giúp khách hàng trải nghiệm hành trình mua bán nhà đơn giản và xuyên suốt. OneHousing là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có năng lực tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch BĐS trên một nền tảng duy nhất, từ trực tuyến tới trực tiếp.
OneHousing (One Mount Real Estate)- Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái One Mount, đối tác chiến lược của Ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam Techcombank và chủ đầu tư sở hữu các căn hộ hàng hiệu được săn đón nhất thị trường Masterise Homes và Vinhomes.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý/Điều phối công việc sales admin:
Duy trì vận hành ổn định, liên tục review và cải tiến để tối ưu hoá hiệu quả làm việc của team nhằm đảm bảo:
Quản lý và cập nhật các tài liệu bán hàng với Marketing và Chủ đầu tư
Tổ chức và điều phối hoạt động hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên và đối tác bên ngoài trong quá trình tham gia cung cấp dịch vụ của OneHousing
Thực hiện truyền thông các thông tin quan trọng từ Lãnh đạo Khối đến đội ngũ bán hàng.
Quản lý việc cấp phát trang bị cho team sales: đồng phục, nametag, trang thiết bị khác...
Tổ chức và quản trị các sự kiện bán hàng nội bộ.
Xử lý các nghiệp vụ hỗ trợ bán hàng như: các tình huống phát sinh liên quan đến việc thực hiện giao dịch mua bán, vay vốn Ngân hàng
Quản trị nguồn hàng BĐS: Chịu trách nhiệm dẫn dắt và quản trị nghiệp vụ onboard nguồn hàng Bất Động Sản đảm bảo vận hành linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu kinh doanh từng thời kỳ
Điều hành hoạt động của các Văn phòng bán hàng/ giao dịch:
Thực hiện thủ tục mua sắm các trang thiết bị, vật dụng cần thiết để vận hành Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo tiêu chuẩn.
Thực hiện vận hành các Văn phòng bán hàng/ giao dịch theo quy trình, đảm bảo vận hành ổn định.
Điều phối các hoạt động an ninh, an toàn và quản lý tài sản tại Văn phòng bán hàng/ giao dịch.
Báo cáo: Xây dựng cơ chế theo dõi và thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến Bất động sản.
Bằng cấp: Đại Học hoặc cao hơn
Nhanh nhẹn và xử lý tốt các tình huống phát sinh đột xuất.
Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office
Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chủ động làm việc với sự giám sát tối thiểu.
Có tầm nhìn chiến lược và tổ chức công việc tốt.
Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.
Có khả năng giao tiếp ở mọi cấp độ, tự tin và nói rõ ràng và có kỹ năng thuyết trình tự tin.
Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.
Quyền lợi
Lương & Phụ cấp:
Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc
Nghỉ dưỡng: 3- 5 đêm nghỉ dưỡng tại Vinpearl/năm (tuỳ theo cấp nhân sự)
Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Vinmec
Giáo dục: Giảm 10%- 30% học phí cho con học tại VinSchool (tùy theo cấp nhân sự)
Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng
Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)
Cơ hội nghề nghiệp:
Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O&039;relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C- level)
Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty
Xét tăng lương hàng năm và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc:
Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box
Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:35:02
Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009, là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về tư vấn xúc tiến đầu tư và tư vấn thiết kế, thực hiện thi công tổng thầu cho nhiều nhà đầu tư có tầm cỡ trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất, ngành nghề khác nhau.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Hòa Quần được thành lập ngày 20 tháng 5 năm 2009
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Hòa Quần nuôi dưỡng tài năng và khả năng lãnh đạo thông qua việc sử dụng tối ưu các quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ.
- Chúng tôi đề cao sự thận trọng và tính hiệu quả về chi phí trong văn hóa lãnh đạo để đem lại lợi ích cho quý khách hàng.
- Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: luôn chia sẻ kiến thức, thành công và là bạn đồng hành với khách hàng, luôn tạo sự khác biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tìm kiếm giải pháp có lợi cho cả đội bên.
- Cộng đồng gắn kết và thịnh vượng: Hòa quần tin tưởng vào sự thịnh vượng, tiến bộ trong kinh doanh, cho toàn thể nhân viên công ty và cộng đồng xung quanh.
- Đổi mới và sáng tạo: Không ngừng cải tiến sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của bản thân và từ thực tiễn trên thế giới và sáng tạo để có được những giải pháp tốt nhất mạng tính khu vực thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới.
- Trung thành và đoàn kết: Coi khách hàng là đối tác lâu dài, thiện chí và uy tín là cốt lõi của hoạt động kinh doanh