Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm của hệ thống điện cho các công ty điện lực Nhật Bản, các sản phẩm dập và mạ cho ô tô xe máy nội địa VN
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thăng Long, Xã Võng La, Huyện Đông Anh
Điều kiện làm việc và chính sách:
- Chế độ bảo hiểm: Theo quy định pháp luật Việt Nam
- Chế độ tăng lương- thưởng: xét 1 năm 1 lần
- Xe công ty đưa đón: Có (hạn chế lộ trình di chuyển)
- Trợ cấp: trợ cấp đi lại theo quy định của công ty
- Khác:
Thời gian làm vviệc
- Giờ làm việc: 8 tiếng / ngày (Làm hành chính)
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần)
- Ngày nghỉ: theo lịch công ty (Năm 2024 làm 264 ngày)
Lương gross chính thức tối thiểu (bao gồm các khoản phụ cấp mang tính chất lương)
Lương: Từ 13.000.000VNĐ(Gross)
Nội dung công việc:
- Thực hiện nghiệp vụ điều tra thị trường và lập chiến lược kinh doanh
- Thực hiện nghiệp vụ khai thác thị trường mới và khách hàng mới (Bao gồm cả phân tích bản vẽ và báo giá gia công …)
- Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc sau bán hàng các khách hàng sẵn có
- Thực hiện công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Quốc tịch: Việt Nam
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: trên 24 tuổi
- Kinh nghiệm cần thiết: kinh nghiệm 2 năm trong doanh nghiệp sản xuất FDI
- Trình độ học vấn: Chuyên ngành: không yêu cầu
- Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.