Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Phụ trách các công việc hành chính, hợp đồng của bộ phận Sales.
Hỗ trợ Account Manager trong quá trình làm việc với khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing là lợi thế.
Tiếng Hàn sử dụng thành thạo (tối thiểu Topik 5).
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tốt trong công việc.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Sales Support/Sales Admin trong các công ty lĩnh vực CNTT.
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, ...
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Mentor 1- 1, sát sao tận tình.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Thưởng kinh doanh theo quy định Công ty.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Hàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 01:05:02
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.