Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trách nhiệm:
- Thực hiện nhiệm vụ tư vấn và bán hàng thông qua các hợp đồng sản phẩm và dịch vụ; duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng theo định hướng của công ty.
Nhiệm vụ:
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, khai thác, thiết lập và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Quản lý và thúc đẩy công tác bán hàng: nắm bắt, quản lý yêu cầu của khách hàng;
- Tham gia chào các công tác chào giá/ chào thầu: thu thập thông tin, điều phối các công việc liên quan đến dự thầu, chủ trì và đầu mối các công tác liên hệ trao đổi với khách hàng.
- Tham gia các buổi họp với chủ đầu tư/ đơn vị tư vấn/ BQLDA giải trình Phương án chào giá / Phương án thiết kế (cùng với các chuyên viên thiết kế- kỹ thuật).
- Thay mặt công ty tiến hành công tác thương thảo, đàm phán và hoàn thiện việc ký kết hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận phản hồi của khách, theo sát công tác triển khai và thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai dự án/ đơn hàng / hợp đồng đến khi quyết toán.
- Quản lý thông tin khách hàng, lập các báo cáo theo quy định
Địa điểm làm việc:
- Tầng 6 - Tòa Intracom - Số 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
- Tầng 5 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu năng lực
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên học ngành Kinh doanh các trường kinh tế; Khoa Kinh tế, Quản trị công nghiệp Đại học Kỹ thuật hoặc chuyên ngành khác có liên quan đến quan hệ kinh doanh và kỹ thuật.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong thương thuyết kinh doanh với tổ chức (B2B), ưu tiên có kinh nghiệm tham gia các dự án cung cấp các thiết bị công nghiệp...
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp ở mức khá trở lên
- Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office, ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm Autocad.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí bán hàng
- Năng lực và sở trường:
- Đam mê và yêu thích kinh doanh, có mong muốn cải thiện thu nhập
- Yêu thích thiết lập và phát triển mối quan hệ xã hội, quan hệ với người lạ.
- Khả năng thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
- Khả năng lắng nghe, đặt câu hỏi và thuyết phục;
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin
Chế độ phúc lợi:
- Lương cứng năm đầu: Từ 8 triệu – 25 triệu/ tháng kèm theo tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn (tùy mức doanh số được giao mà thu nhập thực tế có thể đạt từ 15tr đến 40 tr/ tháng nếu đạt 100% Doanh số được giao). Năm thứ 2 có thể đạt mức thu nhập bình quân từ 30 - 50tr/tháng nếu đặt được các mức Doanh số cao hơn và không giới hạn ở những năm tiếp theo.
- Phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, di chuyển, ăn trưa, chi phí tiếp khách và chi phí công tác trong và ngoài nước, Phụ cấp thâm niên…
- Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
- Phúc lợi được hưởng:
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Cơ hội khác
- Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành (thiết bị và thiết kế hệ thống bếp và giặt là theo quy trình 1 chiều đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm) bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.
- Cơ hội được đi nước ngoài thăm quan/ đào tạo định kỳ các sản phẩm mới từ nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng trên thế giới như: Convotherm (Đức), Electrolux ( Ý), Fagor( Tây Ban Nha), KOLB (Thụy Sỹ), Hatco (Mỹ), Comet Kato (Nhật Bản)…
- Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
- Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội
Thông tin liên hệ:
- Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
- Tel: 02437.656.979 – 101 - 0949.828.111
- Mail: [email protected]
Địa điểm làm việc:
- Tầng 6 - Tòa Intracom - Số 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
- Tâng 3 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.