Mô tả công việc
1. Nghiên cứu và Phân tích Thị trường:
● Nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
● Xác định các thị trường tiềm năng và xây dựng chiến lược phát triển kênh đại lý.
● Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hỗ trợ việc ra quyết định chiến lược.
2. Xây dựng và Phát triển Kênh Đại Lý:
● Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động mở rộng kênh phân phối, tìm kiếm và phát triển đại lý mới.
● Đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ với các đại lý.
● Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của các đại lý, đưa ra các đề xuất cải tiến.
3. Chiến lược Marketing và Quảng bá Thương hiệu:
● Xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và đẩy mạnh doanh số bán hàng.
● Phối hợp với team để tạo ra các tài liệu quảng cáo, tờ rơi, video quảng cáo, và nội dung số liên quan đến sản phẩm quạt Dasin.
4. Tổ chức Sự kiện:
● Tham gia tổ chức các sự kiện, hội chợ, và triển lãm để quảng bá sản phẩm.
5. Theo dõi và Báo cáo:
● Theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing offline và phát triển thị trường
● Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa chi phí marketing.
Yêu cầu công việc
● Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh doanh hoặc quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
● Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thiết bị gia dụng là một lợi thế
Kỹ năng:
● Kỹ năng nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
● Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
● Sử dụng thành thạo các công cụ marketing số và phần mềm văn phòng.
Tính cách: Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Ưu tiên: Ứng viên có mối quan hệ tốt với các nhà phân phối, đại lý trong ngành hàng tiêu dùng, có khả năng ngoại ngữ
Quyền lợi được hưởng
● Lương hấp dẫn : Lương cơ bản 7-9 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên) + % hoa hồng thưởng hiệu suất công việc + phụ cấp => Tổng thu nhập từ 10 -20 Triệu
● Được đào tạo chuyên sâu và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
● Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
● Hưởng mọi chế độ theo quy định của luật lao động, đóng BHXH, các chế độ khác như: sinh nhật; ốm đau, hiếu hỷ; thai sản...; Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
● Tham gia các buổi giao lưu học hỏi kinh nghiệm kinh doanh với công ty trong hệ thống tổng công ty.
● Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
● Được đào tạo kỹ năng kinh doanh & marketing
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.