Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng). Ngành hàng kinh doanh chủ lực: Ngành hàng gia vị, thực phẩm thương hiệu O’food.
- Chịu trách nhiệm về lượng đặt của các Đại lý, tìm kiếm phương án hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho Đại lý trong khu vực.
- Mở mới khách hàng, tăng tuyến bán, đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng tháng được giao.
- Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày,bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
- Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
- Tuân thủ và thực hiện đúng các chương trình bán hàng của công ty.
- Thu thập thông tin thị trường hằng ngày, theo dõi hoạt động Đối thủ (khuyến mại,phương pháp bán hàng v..vv),
- Báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện check in-check out và check in viếng thăm trên DMS theo quy định.
Tuyển 03 nhân viên bán hàng tại các khu vực sau:
- Bến Tre
- Long An
- Long Xuyên (An Giang)
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh GT ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh.... nếu chưa thì công ty sẽ đào tạo.
2 Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
3. Có phương tiện đi lại cá nhân và sẵn sàng đi thị trường. Có sử dụng điện thoại thông minh..
4.. Có tinh thần tìm tòi, ham học hỏi những điều mới để phát triển công việc.
6. Có khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt.
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
. Thưởng kinh doanh theo tháng/quý/năm, thưởng KPI
. Xét duyệt tăng lương hằng năm
. Xét duyệt nhân viên xuất sắc hằng năm - Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ hằng năm
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Chế độ phúc lợi: bảo hiểm xã hội, ốm đau thai sản theo quy định
- Lương: 8,8 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.