Mô tả công việc
Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cụ thể sản phẩm là các dòng rượu vang từ Pháp, Ý.
Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
Giữ gìn vệ sinh chung tại cửa hàng, quầy hàng
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
Xử lý đơn hàng hằng ngày, xuất hàng, đóng gói, gửi đi, kiểm soát hàng hoàn...
Phản hồi kịp thời với công ty về tình trạng hàng hóa của cửa hàng
Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
Các công viêc khác nếu được ban giám đốc yêu cầu.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca gãy, 6 ngày/tuần
Địa điểm: Nhà hàng cafe Rita Võ - 01 Trần Não, Quận 2 (chân cầu Sài Gòn)
Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cụ thể sản phẩm là các dòng rượu vang từ Pháp, Ý.
Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
Giữ gìn vệ sinh chung tại cửa hàng, quầy hàng
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
Xử lý đơn hàng hằng ngày, xuất hàng, đóng gói, gửi đi, kiểm soát hàng hoàn...
Phản hồi kịp thời với công ty về tình trạng hàng hóa của cửa hàng
Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
Các công viêc khác nếu được ban giám đốc yêu cầu.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca gãy, 6 ngày/tuần
Địa điểm: Nhà hàng cafe Rita Võ - 01 Trần Não, Quận 2 (chân cầu Sài Gòn)
Yêu cầu công việc
Nữ, dưới 35. Chủ yếu cần ứng viên năng động, nhiệt tình, muốn thử sức mình với môi trường bán hàng
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế. Chưa biết thì sẽ được đào tạo cơ bản .
Ưu tiên có thể giao tiếp Tiếng Anh (không bắt buộc).
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo
Có tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân.
Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.