Siêu thị Điện máy HC Long Biên, Đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
348 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
411 Đường Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim Tràng Thi, 10B Tràng Thi, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Siêu Thị Điện Máy Pico 1174 Đường Láng, Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện máy Nguyễn Kim MAC Plaza Hà Đông, 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Siêu Thị Điện Máy Nguyễn Kim, Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Siêu thị điện máy HC Nghệ An số 37, Đường lê Hồng Phong, TP Vinh
Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng.
-
Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
-
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu, ngân sách của khách hàng.
-
Gợi ý, thuyết phục khách hàng mua hàng.
-
Tạo cảm giác hài lòng, thoải mái cho khách hàng.
-
Gửi lời cảm ơn khách hàng.
-
Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
-
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ từ đủ 18 tuổi trở lên.
-
Có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm điện gia dụng là lợi thế.
-
Sắp xếp hàng hóa theo các quy định và tiêu chuẩn của cửa hàng: xác định vị trí phù hợp cho từng mặt hàng, nhãn mác và giá cả.
-
Trưng bày sản phẩm một cách hấp dẫn và thu hút khách hàng.
-
Duy trì khu vực trưng bày sạch sẽ và gọn gàng, dọn dẹp, xếp lại hàng hóa nếu cần, vệ sinh các kệ trưng bày.
-
Kiểm tra hàng tồn kho để đảm bảo sản phẩm đủ số lượng và luôn có sẵn để bán.
-
Kiểm tra giá cả và nhãn mác của sản phẩm, đảm bảo chúng đúng và cập nhật. Nếu có sai sót, cần phải báo cáo cho quản lý để điều chỉnh.
Quyền lợi được hưởng
-
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo Luật Lao Động của Nhà nước.
-
Du lịch 1 lần/năm.
-
Thưởng thêm cho các ngày Lễ Tết, Sinh Nhật,....
-
Một tháng nghỉ 4 ngày tự chọn mà vẫn có lương và còn nhiều đãi ngộ thưởng khác nữa.
Các ca làm việc
Ca Chiều: 15-21h.
*Một tuần nghỉ 1 ngày tự chọn.
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.