AHT Tech is a premium global group that focuses on Digital Commerce and Experience to assist clients in re-imagining their businesses in this digital era. Through human-centric innovation, our software engineering heritage combined with digital transformation strategy consulting, design thinking, disruptive IT lifecycle solutions as well as omnichannel CX solutions, offers real business value to our clients.
We diligently work towards offering personalized solutions to help their businesses reach their peak digital performance. As a true technology partner, we are committed to investing in your success by delivering seamless experiences through technological expertise.
- Identify and engage potential customers for Cloud Solutions and eCommerce Solutions through events, partner networks, and market research.
- Represent the company at events to gather customer insights and conduct initial assessments of their needs.
- Collaborate with official partners in the Vietnamese market to create business opportunities.
- Research and qualify potential customers based on company evaluation criteria.
- Discuss client needs, gather requirements, and provide initial consultations on solutions.
- Prepare quotations, negotiate terms, and close deals to achieve sales targets.
- Provide excellent client care and identify opportunities to upsell additional services or solutions.
- Analyze competitors and market trends, contributing to the company’s growth and market development plan.
- At least 2 years of experience in sales or business development, preferably in the IT industry.
- Knowledge of or willingness to learn about E-commerce platforms/Cloud services.
- Fluent in English (must have).
- Strong analytical skills with experience in data analysis and reporting.
- Excellent communication and interpersonal skills.
- Experience in sales operations or support is a plus.
You will have
- Attractive salary
- Review performance according to the company rule
- Be consulted and oriented on a clear career path
- Participate in internal training programs to improve skills
- Opportunities to join the language classes such as: English, Japanese, ...
- Working in a friendly, dynamic and professional environment, chances to challenge yourself and fast growing in the career
- Working hours: From Monday to Friday (8 hours/day), flexible check-in, no weekend working
With other benefits
- Social Insurance according to Labor Law
- Join in various annual company trip, New Year Party, internal movement awards and a lot of charity events
- Have a chance for internal training programs to improve professional skills and soft skills
- Annual premium health check
- 13 days of annual leave per year
- Opportunities to obtain professional certificates
Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.
Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.
2. Tầm nhìn – sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.
Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.
Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.
Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
3. Giá trị cốt lõi
Chính sách chất lượng
Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tinh thần phục vụ
Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:
Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1
Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Không ngừng tiến lên
Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:
Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày
Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.
Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.
Tôn trọng mỗi cá nhân
Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.
Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.
Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.