Việc làm Hoàng Thảo Mộc

Cập nhật 08/10/2024 14:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Hoàng Thảo Mộc
Nhân Viên Bán Hàng Kênh Trọng Điểm - Key Account (GT) TP. HCM
Hoàng Thảo Mộc
4 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa bàn: TP. HCM (Thủ Đức), SL: 02

Tóm Tắt:

  • Học và hiểu kiến thức về người mua hàng, sản phẩm cũng như các bước trong quy trình bán hàng một cách thuần thục.
  • Đại điện thương hiệu Abbott nhằm xây dựng mối quan hệ khách hàng và hình ảnh nhãn hàng một cách tuyệt vời.
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Abbott từng ngày trong phạm vi khu vực thị trường được phụ trách.

Mô Tả Chi Tiết:

  • Lập kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu về nhằm đáp ứng các mục tiêu của vùng quản lý thông qua việc thúc đẩy lưu lượng thị trường và tối ưu hóa sự sẵn có sản phẩm
  • Thiết lập mối quan hệ với người bán lẻ và người bán buôn để khám phá các nhu cầu, tiếp nhận đơn hàng và tăng lượng sản phẩm tồn kho
  • Thực hiện các cuộc chào hàng mỗi ngày để tăng số lượng đơn hàng, bảo đảm việc bán hàng thích hợp của mỗi khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi công nợ của Khách hàng
  • Đàm phán hợp đồng với khách hàng để có được giải pháp đôi bên cùng có lợi nhằm đạt được mục tiêu đề ra đồng thời và cân bằng lợi ích của hai bên.
  • Bảo đảm các cửa hàng thực hiện bán hàng phù hợp với các kỳ vọng của Abbott nhằm tối đa hóa sự sẵn có sản phẩm và doanh số tiềm năng
  • Vận dụng hiệu quả dữ liệu, thông tin thị trường và điểm bán để có kế hoach bán tập trung các mặt hàng phù hợp cho từng cửa hàng
  • Chứng minh tính ưu việt của các sản phẩm Abbott từ quan điểm của khách hàng, nhấn mạnh lợi ích lâu dài về mặt lợi nhuận kinh doanh của các sản phẩm thương hiệu Abbott.
  • Tạo sự ảnh hưởng tới khách hàng, duy trì sự cân bằng hợp lý giữa tổng lượng tồn kho và khả năng thanh toán công nợ của khách hàng, thông qua câu chuyện bán hàng nhằm tạo sự tin cho khách hàng trong việc kinh doanh sản phẩm Abbott sẽ giúp cho cửa hàng tăng doanh số và số lượng khách hàng viếng thăm.
  • Thực hiện đánh giá hàng tháng về hiệu quả của tuyến bán hàng và lập kế hoạch để cải thiện hiệu quả kinh doanh của từng điểm bán hàng và tuyến bán hàng nhằm đạt mục tiêu
  • Theo dõi tồn kho của khách hàng và lập, thực thi kế hoạch bán hàng phù hợp tại từng điểm bán
  • Theo dõi số liệu tồn kho tại các nhà phân phối nhằm bảo đảm lập kế hoạch và bán hàng hiệu quả đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng.
  • Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ, thành thạo và chuyện nghiệp quy trình bán hàng được đào tạo tại cửa hàng, phù hợp với đối tượng khách hàng đặc thù. (Quản lý nhiều khách hàng lớn, tiềm năng, quan trọng của khu vực. Đặc biệt tập trung ở các thành phố lớn).
  • Sử dụng thành thạo và vận dụng các công cụ kỹ thuật số bán hàng nhằm hỗ trợ và nâng cao thực thi trên thị trường.
  • Tiên phong tham gia trong các hoạt động, dự án triển khai bán hàng của công ty nhằm tạo ra sức ảnh hưởng tích cực tới đội nhóm và là đội ngũ kế thừa cho vị trí quản lý.
  • Tuyệt đối tuân thủ các chính sách và quy tắc đạo đức kinh doanh của Abbott.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc làm trong lĩnh vực bán hàng trong ít nhất 1 năm
  • Có bằng Trung cấp
  • Thấu hiểu khách hàng
  • Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên khách hàng
  • Thương lượng chiến lược
  • Kiến thức & Ứng dụng kỹ thuật số
  • Quản trị ngành hàng hướng đến người mua
  • Nhạy bén tài chính
  • Thực thi xuất sắc tại điểm bán
  • Dự báo & kế hoạch cung ứng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Hoàng Thảo Mộc
Hoàng Thảo Mộc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
283, Đình Hương, Phường Đông Cương, Tp Thanh Hóa

Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc (HTM) được thành lập vào ngày 30 tháng 11 năm 2016, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất về trà thảo mộc, xây dựng hệ thống bán lẻ theo chuỗi tại thị trường Việt Nam.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bán lẻ và niềm tin đối với khách hàng. Với sứ mệnh tạo ra và mang đến cộng đồng những sản phẩm an toàn, chất lượng, vì sức khỏe của mọi người.

Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng sử dụng các sản phẩm an toàn, chất lượng để chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc luôn định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm, nâng cao chất lượng để xây dựng thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trà thảo mộc tại Việt Nam.

2. Tầm nhìn – sứ mệnh

Tầm nhìn

Trở thành một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trà thảo mộc.Đưa sản phẩm trà Thảo Mộc tới mọi miền đất nước và trên toàn thế giới.

Sứ mệnh:

Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để cải thiện các vấn đề giấc ngủ, tim mạch, dạ dày, gan,và các chức năng của cơ thể.Thông qua các sản phẩm từ trà thảo mộc, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu con người.

Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững.

Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo. Cùng xây dựng thành tích, cùng sẻ chia thành quả.

Đối với xã hội:Mang lại những giá trị bền vững, nhân văn. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

3. Giá trị cốt lõi

Chính sách chất lượng

Tại Công ty TNHH Hoàng Thảo Mộc mọi hoạt động xuất phát từ niềm đam mê và cam kết nỗ lực liên tục để đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.

Tinh thần phục vụ

Tất cả mọi thành viên, từ Ban Lãnh Đạo đến nhân viên, được nhắc nhở hàng ngày rằng: “Khách hàng là lý do chúng ta tồn tại. Chúng ta cùng làm tốt mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể”. Có nghĩa là:

Phục vụ khách hàng là ưu tiên số 1

Công ty hỗ trợ nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Không ngừng tiến lên

Chìa khóa thành công của chúng ta là liên tục cải tiến, tìm tòi để đổi mới bản thân và công việc mỗi ngày:

Tìm cách làm mới và cải thiện hiệu quả công việc mỗi ngày

Theo đuổi những kỳ vọng, mục tiêu cao hơn.

Làm việc như một đội bằng cách hỗ trợ lẫn nhau và yêu cầu được hỗ trợ.

Tôn trọng mỗi cá nhân

Đánh giá và công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân.

Trao quyền cho các cá nhân và hỗ trợ họ thực hiện công việc.

Dành thời gian lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi của mọi thành viên và cùng chia sẻ thông tin, ý tưởng trong công việc.

Những nghề phổ biến tại Hoàng Thảo Mộc

Bạn làm việc tại Hoàng Thảo Mộc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hoàng Thảo Mộc

Hoàng Thảo Mộc

Click để đánh giá