Việc làm Hua Zhuang Electronics (Việt Nam)

Cập nhật 14/12/2024 22:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Hua Zhuang Electronics (Việt Nam)
Cvc/Cvcc Quản Lý Chất Lượng
Hua Zhuang Electronics (Việt Nam)
28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

1. Trải nghiệm khách hàng:
• Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
• Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng trên các hành trình để xác định các chỉ số trọng yếu tác động đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, giám sát đánh giá sự biến động các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng, áp dụng tư duy thiết kế trong thiết kế trải nghiệm khách hàng.
• Đề xuất giải pháp và kiểm soát tiến độ triển khai các sáng kiến trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:
• Đầu mối nghiên cứu phân tích, đề xuất cải tiến quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
• Nghiên cứu và đề xuất với Lãnh đạo phòng QLCL áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại phù hợp với từng loại hình nghiệp vụ, theo từng đơn vị.
• Đề xuất triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến liên tục, toàn hàng.
• Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, đề xuất cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến nhằm đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, định hướng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng định hướng, kế hoạch khung nhằm quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng của VietinBank.
• Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản quy định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Định kỳ rà soát sửa đổi/bổ sung để phù hợp với thực tiễn vận hành.
4. Triển khai hoạt động đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ:
• Đề xuất triển khai/phối hợp xây dựng hệ thống, công cụ đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Triển khai các hoạt động đánh giá giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sự hài lòng khách hàng.
• Đề xuất xây dựng Dashboard quản lý, theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ toàn hàng, khu vực, chi nhánh.
5. Công việc khác.
• Theo phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Quản lý chất lượng/Tiếp thị và nghiên cứu thị trường
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng tiếng Anh
• Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
2. Kiến thức chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng về phương pháp, công cụ, cách thức quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành Tài chính Ngân hàng
• Có khả năng nghiên cứu khách hàng (Nghiên cứu định tính, định lượng, Phân tích hành vi, kỳ vọng của KH), xây dựng chân dung và hành trình khách hàng (Persona Mapping, Journey Mapping)
• Có tư duy thiết kế (Design-Thinking), Thiết kế Lấy con người làm trung tâm (Human-Centered Design)
3. Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ/Quản trị trải nghiệm khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án chất lượng dịch vụ/Trải nghiệm khách hàng trên phạm vi lớn.
• Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có khả năng tổng hợp, phân tích và đề xuất các vấn đề nổi cộm trong một số lĩnh vực cụ thể của NHCT.
4. Kỹ năng/Khả năng:
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; kỹ năng quản lý công việc; kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;
• Có khả năng làm việc chủ động, dưới áp lực cao; khả năng thuyết trình/diễn đạt; khả năng trao đổi, thuyết phục;
• Kỹ năng phối hợp với các Phòng/Ban/Chi nhánh để triển khai thực hiện công việc tốt.
5. Yêu cầu khác: Không

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Hua Zhuang Electronics (Việt Nam)
Hua Zhuang Electronics (Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Đồng Văn II, Phường Bạch Thượng, Phường Đồng Văn, Huyện Duy Tiên

Công ty TNHH Huazhuang Electronics Việt Nam thành lập vào tháng 1 năm 2020. Với hệ thống thiết bị nhà xưởng tiên tiến, hệ thống phòng sạch class 100.000 cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại tiên tiến, dây chuyền sản xuất SMT và lắp ráp hiện đại hóa,....

Huazhuang chủ yếu tham gia vào các dịch vụ sản xuất bộ điều khiển thông minh và các sản phẩm thiết bị đầu cuối thông minh, cung cấp các dịch vụ sản xuất như R&D về công nghệ xử lý sản phẩm, lắp SMT, chèn DIP, thử nghiệm sản phẩm, lắp ráp sản phẩm đầu cuối và các dịch vụ sản xuất khác. Công ty chủ yếu cung cấp dịch vụ sản xuất cho bốn lĩnh vực chính: điện tử ô tô, lưu trữ năng lượng và năng lượng mới, điện tử tiêu dùng và thiết bị điện thông minh, bao gồm nhiều tình huống ứng dụng, chẳng hạn như mô-đun điều khiển điện ô tô, mô-đun chức năng điều khiển giọng nói trên xe , mô-đun chức năng giao tiếp không dây trên xe, mô-đun chức năng phần cứng trên xe, hệ thống quản lý pin (BMS), tai ngheTWS, loa thông minh, rô-bốt quét sàn, máy in thông minh, v.v.

Những nghề phổ biến tại Hua Zhuang Electronics (Việt Nam)

Bạn làm việc tại Hua Zhuang Electronics (Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hua Zhuang Electronics (Việt Nam)

Hua Zhuang Electronics (Việt Nam)

Click để đánh giá