Việc làm IDFL Việt Nam

Cập nhật 07/08/2024 11:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH IDFL Việt Nam
Senior Expert, Customer Segmentation and CVP (40000240)
IDFL Việt Nam
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 12 - 13 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

Responsible for consulting with a high content of knowledge and expertise in Customer Knowledge Management; building a value proposition for the target customer segment; support/advise for direct leadership in orientation on developing solutions; Join the solution design / channel management teams and other units of the Division to ensure the provision of products and services according to customer needs and bring the best experience to customers.

Key Accountabilities (1)
  • .1 Xác định phân khúc khách hàng/Am hiểu khách hàng/ chuỗi giá trị của Khách hàng

    • Là đầu mối của team cung cấp các kiến thức với hàm lượng chuyên môn cao, đưa ra các yêu cầu đầu bài cho các bộ phận có liên quan để thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường về đặc điểm, hành vi, và quan điểm của các phân khúc/ tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, mục đích để phân tích được các insights cho nhóm PKKH chiến lược
    • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định phân khúc khách hàng Kinh tế.
    • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định các tiểu PKKH lựa chọn
    • Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu thông qua phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, phân tích thông tin (analysis) về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh

    1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

    • Là đầu mối để đưa ra đầu bài cho các bộ phận có liên quan để tiến hành Nghiên cứu các yếu tố để đánh giá các CVP định hướng cho các tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, phân khúc khách hàng mục tiêu.
    • Xây dựng và đề xuất các giá trị định vị (CVP) (gồm 5 cấu phần Sản phẩm, Giá, Dịch vụ, Sự thuận tiện, Trải nghiệm KH) cho các phân khúc, tiếu phân khúc khách hàng mục tiêu.
    • Tham gia thiết kế và đề xuất gói offerings dành cho từng nhóm KH mục tiêu đáp ứng CVP và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng.
    • Tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    1.3 Xác định nhóm khách hàng chiến thuật cho các hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ.

    • Các tiêu chí xác định các nhóm tiểu PKKH chiến thuật
    • Mô hình nhận diện các tiểu PKKH chiến thuật vận hành định kỳ
    • Danh sách các nhóm khách hàng chiến thuật được xác định định kỳ

    Key Accountabilities (2)
    • Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
    • Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
    • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
    • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
    • Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc cao cấp/Giám đốc phân khúc và định vị giá trị khách hàng.

    Key Accountabilities (3)

    Key Relationships - Direct Manager

    Key Relationships - Direct Reports

    Key Relationships - Internal Stakeholders

    Key Relationships - External Stakeholders
    Customer and business partners of TCB

    Success Profile - Qualification and Experiences
    • Have a university degree or MBA in Economics; Bank; Customer segmentation or related fields.
    • 12 years of experience in the field related to customer understanding management và customer value positioning; or equivalent financial sectors.
    • Experienced in building Customer value proposition, oriented solutions based on CVP
    • Have in-depth knowledge in reading, understanding and analyzing reports on market research, understanding market competitors..
    • Understand the technology platform, system and make some requirements for the data analysis team
    • Experience in project management or E2E management according to customer journey.
    • Experienced in consulting/advising highly specialized in customer segmentation and positioning, having held consulting/advising positions for organizations/enterprises with similar fields.
    • English: minimum TOEIC 600 or equivalent
  • Khu vực
    Báo cáo
    Công Ty TNHH IDFL Việt Nam
    IDFL Việt Nam Xem trang công ty
    Quy mô:
    500 - 1.000 nhân viên
    Địa điểm:
    Số 8, Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Công Ty TNHH IDFL Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có trách nhiệm thực hiện thủ tục đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư và Pháp luật có liên quan. Doanh nghiệp phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật về đất đai, xây dựng, phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường, các quy định khác của pháp luật hiện hành và các điều kiện kinh doanh đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Đối với các trường hợp phải cấp Giấy phép kinh doanh để thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa theo quy định tại Khoản 1 Điều 5 Nghị định số 09/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 01 năm 2018 của Chính phủ về việc quy định chi tiết Luật Thương mại và Luật Quản lý ngoại thương về hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đên mua bán hàng hóa của nhà đầu tư nước ngoài, tổ chức kinh tế cóvốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, Tổ chức kinh tế thực hiện dự án đầu tư có trách nhiệm liên hệ Sở Công Thương để thực hiện thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh, Giấy phép lập cơ sở bán lẻ (nêu có) theo đúng quy định (trừ các trường hợp không phải cấp Giấy phép kinh doanh quy định tại Điều 6, Điều 50 Nghị định số 09/2018/NĐ-CP)

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
    • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm 
    • Team building theo quý 
    • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
    • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

    Lịch sử thành lập

    •  Công ty được thành lập năm 1978

    Mission

    Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có trách nhiệm thực hiện thủ tục đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư và Pháp luật có liên quan cũng như hoạt động kinh doanh theo đúng các quy định trong điều ước quốc tế mà Việt Nam tham gia; chỉ được kinh doanh những ngành nghề đã đăng ký, khi đủ điều kiện theo quy định pháp luật

    Những nghề phổ biến tại IDFL Việt Nam

    Bạn làm việc tại IDFL Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo IDFL Việt Nam

    IDFL Việt Nam

    Click để đánh giá