Việc làm IDFL Việt Nam

Cập nhật 07/08/2024 11:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH IDFL Việt Nam
Chuyên Viên Tiếp Thị / Marketing Executive
IDFL Việt Nam
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Chức năng chính

  • Chuyên viên Tiếp thị có chức năng điều phối các hoạt động tiếp thị của nhóm marketing.

Trách nhiệm chính

Hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm nhiệm vụ marketing hàng ngày và điều phối các dự án và các hoạt động tiếp thị.

  • Lập các chiến dịch marketing.

  • Tổ chức và tham dự các sự kiện như hội nghị, hội thảo, tiếp tân, triển lãm.

  • Viết nội dung trên các trang xã hội, viết & phát hành áp phích, tờ rơi hoặc tạp quảng cáo.

  • Hỗ trợ nhóm thiết kế nội bộ bằng cách phối hợp và đối chiếu nội dung cho các tài liệu quảng cáo gián tiếp khác nhau.

  • Xem xét các chiến lược tiếp thị cạnh tranh (đánh dấu điểm chuẩn).

  • Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh bằng cách cập nhật những thay đổi thị trường và marketing hỗn hợp được các đối thủ cạnh tranh sử dụng.

  • Thực hiện nghiên cứu thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng và phân khúc thị trường. Tiến hành nghiên cứu thị trường, ví dụ như sử dụng bảng câu hỏi của khách hàng và các nhóm thảo luận.

  • Tìm kiếm nguồn tài trợ cho CIH

  • Quảng cáo trên báo, tạp chí, báo thương mại và trên truyền hình và đài phát thanh.

  • Liên lạc và gắn kết với một loạt các chủ thể liên quan bao gồm khách hàng, đồng nghiệp, nhà cung cấp và các tổ chức đối tác.

  • Giao tiếp với khán giả mục tiêu và quản lý mối quan hệ với khách hàng.

  • Quản lý việc sản xuất các tài liệu tiếp thị, bao gồm tờ truyền đơn, áp phích, tờ rơi, bản tin, bản tin điện tử và đĩa DVD.

  • Tổ chức chụp ảnh.

  • Sắp xếp việc phân phối hiệu quả với các tài liệu tiếp thị.

  • Duy trì và cập nhật dữ liệu khách hàng.

  • Xây dựng dữ liệu từ nguồn và đảm bảo bảo mật.

  • Đóng góp và phát triển các chiến lược và kế hoạch marketing.

  • Đánh giá các chiến dịch marketing.

  • Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing và các đồng nghiệp khác.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Broad Function

  • As the name suggests a Marketing Executive coordinates the marketing activities of the marketing team.

Main Responsibilities

Assist team members with daily marketing tasks and coordinate marketing projects and activities.

  • Create marketing campaigns.

  • Organize and attend events such as conferences, seminars, receptions and exhibitions.

  • Create social content, write & distribute posters, flyers or brochures.

  • Support design team by coordinating and collating content for various collaterals.

  • Looking at competitors marketing strategies (bench marking).

  • Track competitor activity by being up to date with market changes and marketing mix used by competitors.

  • Do market research, explore customer opinions and gaps in the market. Conduct market research, for example using customer questionnaires and focus groups.

  • Looking for sponsorship from partners.

  • Place adverts in newspapers, magazines, trade press and on TV and radio.

  • Liaison and network with a range of stakeholders including customers, colleagues, suppliers and partner organizations.

  • Communicate with target audiences and managing customer relationships.

  • Manage the production of marketing materials, including leaflets, posters, flyers, newsletters, e-newsletters and DVDs.

  • Organize photo shoots.

  • Arrange the effective distribution of marketing materials.

  • Maintain and update customer databases.

  • Source and secure sponsorship.

  • Contribute to, and developing, marketing plans and strategies.

  • Evaluate marketing campaigns.

  • Support the marketing manager and other colleagues.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng Đại học chuyên ngành Marketing/ Truyền thông.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong xây dựng thương hiệu và marketing.
  • Có kỹ năng giao tiếp và ký năng đàm phán là một lợi thế.
  • Sáng tạo
  • Thành thạo về nói và viết tiếng Anh.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • University degree in Marketing/ Communication.
  • At least 2 years of experience in branding and marketing.
  • Good communication and negotiation skills.
  • Creativity
  • Good spoken and written in English.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 3, Đường 17A, P Bình Trị Đông B, Q Bình Tân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH IDFL Việt Nam
IDFL Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 8, Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH IDFL Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có trách nhiệm thực hiện thủ tục đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư và Pháp luật có liên quan. Doanh nghiệp phải thực hiện đúng các quy định của pháp luật về đất đai, xây dựng, phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường, các quy định khác của pháp luật hiện hành và các điều kiện kinh doanh đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Đối với các trường hợp phải cấp Giấy phép kinh doanh để thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa theo quy định tại Khoản 1 Điều 5 Nghị định số 09/2018/NĐ-CP ngày 15 tháng 01 năm 2018 của Chính phủ về việc quy định chi tiết Luật Thương mại và Luật Quản lý ngoại thương về hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đên mua bán hàng hóa của nhà đầu tư nước ngoài, tổ chức kinh tế cóvốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, Tổ chức kinh tế thực hiện dự án đầu tư có trách nhiệm liên hệ Sở Công Thương để thực hiện thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh, Giấy phép lập cơ sở bán lẻ (nêu có) theo đúng quy định (trừ các trường hợp không phải cấp Giấy phép kinh doanh quy định tại Điều 6, Điều 50 Nghị định số 09/2018/NĐ-CP)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1978

Mission

Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có trách nhiệm thực hiện thủ tục đầu tư theo quy định của Luật Đầu tư và Pháp luật có liên quan cũng như hoạt động kinh doanh theo đúng các quy định trong điều ước quốc tế mà Việt Nam tham gia; chỉ được kinh doanh những ngành nghề đã đăng ký, khi đủ điều kiện theo quy định pháp luật

Những nghề phổ biến tại IDFL Việt Nam

Bạn làm việc tại IDFL Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IDFL Việt Nam

IDFL Việt Nam

Click để đánh giá