Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
CÔNG TY TNHH IMPLANT NHA KHOA I-DENT luôn đề cao Y đức trong quá trình điều trị. Đảm bảo an toàn sức khỏe và mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho từng bệnh nhân.Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhân văn cho đội ngũ Bác sĩ, phụ tá, nhân viên… đang làm việc tại I-Dent.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/05/2016
Mission
TẦM NHÌN: “Trở thành sự lựa chọn hàng đầu về niềm tin, uy tín, chất lượng của bệnh nhân khi trồng răng Implant và dịch vụ nha khoa tại Việt Nam.”
SỨ MỆNH: Nha khoa Implant I-DENT không chỉ mang đến cho bệnh nhân một hàm răng mới, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi hướng đến sức khỏe lâu dài và sự hài lòng tuyệt đối cho từng bệnh nhân, qua đó để góp phần tạo kiến tạo nên những nụ cười hạnh phúc trọn vẹn cho cộng đồng.