Việc làm Interwood Việt Nam

Cập nhật 24/09/2024 09:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Interwood Việt Nam
Nhân viên điều phối kinh doanh - HD thời vụ 07 tháng
Interwood Việt Nam
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:

Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:

1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.

2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)

3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.

B. THƯ KÝ BÁN HÀNG

Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)

1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng

2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales

3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.

4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty

5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP

C. HÀNH CHÍNH:

1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng

2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo

3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty

4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit

5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.

- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.

- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.

- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng

- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Interwood Việt Nam
Interwood Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Thị trấn Uyên Hưng - Huyện Tân Uyên

Công Ty TNHH Interwood Việt Nam được thành lập theo giấy phép đầu tư số 461043000589/ - ngày 12/11/2009 do Ủy ban nh ân dân tỉnh Bình dương cấp.
Ngành nghề kinh doanh : Sản xuất, gia công, các sản phẩm chi tiết gỗ gia dụng bằng gỗ, kim loại, đá, mây, tre, lá, nhựa.

Những nghề phổ biến tại Interwood Việt Nam

Bạn làm việc tại Interwood Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interwood Việt Nam

Interwood Việt Nam

Click để đánh giá