* Công việc:
- Lập kế hoạch quản lý.
- Trợ lý bán hàng
+ Tham dự cuộc họp bán hàng với khách hàng và giúp đỡ buổi thuyết trình
+ Lập báo cáo cuộc họp
+ Các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng khác (Nhập dữ liệu, tài liệu nội bộ, v.v.)
+ Báo cáo tình hình công việc với cấp trên
+ Đưa ra chiến lược phát triển thu hút khách hàng, giới thiệu sản phẩm đa dạng đến khách hàng.
+ Làm việc trực tiếp với các phòng ban liên quan.
- Khảo sát thị trường
+ Đi khảo sát thị trường, nghiên cứu cửa hàng
+ Báo cáo vấn đề của cuộc khảo sát.
+ Quản lý công việc của phòng ban và cấp dưới.
+ Hỗ trợ công việc cấp trên.
* Làm việc tại văn phòng Đồng Nai, TP.HCM và xuống nhà máy Đồng Nai khi cần tùy theo lịch trình.
* Quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ bảy (Thứ bảy nghỉ cách tuần và các ngày chủ Nhật, lễ Tết).
- Thử việc 2 tháng (Hưởng 85% lương)
- Thưởng định kỳ
- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá hiệu suất hàng quý 1 năm đánh giá tăng lương 2 lần
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm
- Tiền thưởng thâm niên
- Tiền Thưởng chuyên cần hàng tháng.
- Những phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, cưới hỏi).