Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (Không yêu cầu bằng cấp ngoại ngữ tiếng Anh)
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Quyền lợi
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Thời gian làm việc: 09:30 đến 18:30 từ thứ 2 đến thứ 7 (và nghỉ 0.5 ngày/tuần hoặc 2 ngày/tháng)
- Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.
Tăng lương định kỳ theo năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 22:40:03
Công ty TNHH Keeson (Bình Dương) có 100% vốn đầu tư từ Tập Đoàn Keeson Technology Co., Ltd., từ Trung Quốc
Công ty chúng tôi thành lập đến nay gần hai năm bộ máy nhân lực đang dần hoàn thiện, môi trường làm việc thân thiện, thoải mái là cơ hội cho các bạn trẻ học hỏi, trau dồi thể hiện năng lực cũng như cá tính của mình trong công việc. Các bạn hãy gia nhập vào đội ngũ chúng tôi để góp phần phát triển Công ty Keeson Bình Dương trở thành một trong những thành viên mạnh mẽ của Tập Đoàn Keeson và để môi trường làm việc chuyên nghiệp từ Công ty giúp bạn tốt hơn mỗi ngày
- Nói về Tập Đoàn Keeson Technology Co., Ltd.,: Có trụ sở chính tại Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc: Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và kinh doanh giường điện thông minh và các sản phẩm hỗ trợ. Tập Đoàn tuân thủ sứ mệnh "tạo ra trải nghiệm sống thông minh và tuyệt vời" và nhấn mạnh vào việc bảo vệ môi trường, an toàn và nhân tâm
Năm 2005 Tập đoàn Keeson đã phát triển và sản xuất thành công chiếc giường điện thông minh đầu tiên mở ra thị trường tại Mỹ, Sau hơn 15 năm phát triển sản phẩm của Tập đoàn Keeson đã có mặt tại 48 quốc gia/vùng lãnh thổ. Giờ đây chúng tôi đã trở thành một trong những nhà sản xuất giường điện thông minh lớn nhất thế giới.
Năm 2019 chúng tôi đã phát triển thành công cảm biến thế hệ thứ hai, là một sự đổi mới của công nghệ cảm biến thông minh. Ông Tang GuoHai, người sáng lập tập đoàn từng nói ông tin rằng "Công nghệ tạo ra giá trị và sự giàu có".
Tập đoàn Keeson cam kết cung cấp các sản phẩm mang lại giấc ngủ lành mạnh cho người dùng trên toàn thế giới và lấy công nghệ thông minh làm mục tiêu là trở thành người điều khiển giấc ngủ lành mạnh.
Đến năm 2020, Keeson Technology có tổng cộng 397 bằng sáng chế, trong đó có 327 bằng sáng chế trong nước (12 bằng phát minh sáng chế) và 69 bằng sáng chế ở nước ngoài. Hiện tại Tập Đoàn đã có 10 công ty con trên khắp thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.