Mô tả công việc
- Kiểm tra và đối chiếu các số liệu của các phòng ban từng chi tiết tới các dữ liệu tổng hợp lớn
- Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, tính lương, quyết toán thuế TNDN, TNCN theo đúng định kỳ, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, BHXH..
- Thực hiện và theo dõi các nghiệp vụ liên quan đến BHXH như: báo tăng, báo giảm, tăng mức đóng…thu chi doanh nghiệp, xuất hóa đơn
- Theo dõi công nợ của doanh nghiệp. Xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, cân đối ngân sách.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm liên quan: Excel, Misa
- Quản lý và tuyển dụng nhân sự.
- Có đạo đức, trung thực, thật thà
- Làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước về BHXH, BHTN...
Được thành lập vào năm 2019, Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Việt Hương xuất phát từ mong muốn đưa doanh nghiệp trở thành đơn vị Logistics hàng đầu Việt Nam, cung cấp đến khách hàng các giải pháp và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Viet Huong Logistics chuyên vận chuyển tất cả các lô hàng bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không ở bất kì nơi đâu trên toàn thế giới. Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, Viet Huong Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với quy mô 200 công nhân viên cùng 04 văn phòng trên toàn quốc đặt tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và nhiều kho bãi đáp ứng được lưu lượng hàng hóa khắp cả nước.