Mô tả công việc
- Hỗ trợ ghi chép sổ sách, kiểm tra và đối chiếu số liệu
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính
- Tham gia vào quy trình quyết toán
- Nghiên cứu và phân tích số liệu
- Theo dõi quản lý và đối chiếu công nợ phải thu
- Tính lương hàng tháng cho nhân viên và làm các thủ tục BHXH
- Xuất hoá đơn GTGT, lưu trữ đầy đủ các chứng từ hồ sơ
- Kê khai báo cáo thuế hàng tháng, năm; báo cáo tài chính khi Ban Giám Đốc yêu cầu
- Thực hiện các công việc với thuế
Yêu cầu công việc
- Có laptop
- Thái độ tốt, chăm chỉ trong công việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Ham học hỏi, chịu khó trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu tùy năng lực, tăng lương ngay nếu năng lực tốt
- Hỗ trợ dấu mộc cho TTS
- Tham gia đầy đủ BHXH và các phúc lợi công ty
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty
Được thành lập vào năm 2019, Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Việt Hương xuất phát từ mong muốn đưa doanh nghiệp trở thành đơn vị Logistics hàng đầu Việt Nam, cung cấp đến khách hàng các giải pháp và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Viet Huong Logistics chuyên vận chuyển tất cả các lô hàng bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không ở bất kì nơi đâu trên toàn thế giới. Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, Viet Huong Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với quy mô 200 công nhân viên cùng 04 văn phòng trên toàn quốc đặt tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và nhiều kho bãi đáp ứng được lưu lượng hàng hóa khắp cả nước.