Mô tả công việc
- Định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty
- Xuất hóa đơn, chứng từ bán hàng
- Kê khai lập các báo cáo thuế định kỳ
- Tính giá thành sản phẩm
- Tư vấn cho Ban giám đốc về tình hình tài chính
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học và phần mềm kế toán Misa
- Trình độ Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
- Nắm vững các quy định, chuẩn mực kế toán
Được thành lập vào năm 2019, Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Việt Hương xuất phát từ mong muốn đưa doanh nghiệp trở thành đơn vị Logistics hàng đầu Việt Nam, cung cấp đến khách hàng các giải pháp và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Viet Huong Logistics chuyên vận chuyển tất cả các lô hàng bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không ở bất kì nơi đâu trên toàn thế giới. Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, Viet Huong Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với quy mô 200 công nhân viên cùng 04 văn phòng trên toàn quốc đặt tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và nhiều kho bãi đáp ứng được lưu lượng hàng hóa khắp cả nước.