Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu chứng từ thanh toán các phòng ban.
-Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó.
-Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào; báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN của Công ty.
-Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán.
-Theo dõi, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời vật tư, hàng hóa, thành
-Kiểm kê hàng hoá theo định kỳ để xử lý số liệu chính xác.
Yêu cầu công việc
o Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán
o 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
o Sử dụng thành thạo phần mềm: Fast, Misa
Quyền lợi được hưởng
o Thu nhập: 15.000.000-16.000.000 VND.
o Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định và chính sách của Công ty về BHXH, Bảo hiểm sức khỏe và Khám sửc khoẻ tổng quát
o Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
o Được tham gia các hoạt động ngoại khóa:, thể thao, du lịch của Công ty.
Được thành lập vào năm 2019, Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Việt Hương xuất phát từ mong muốn đưa doanh nghiệp trở thành đơn vị Logistics hàng đầu Việt Nam, cung cấp đến khách hàng các giải pháp và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Viet Huong Logistics chuyên vận chuyển tất cả các lô hàng bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không ở bất kì nơi đâu trên toàn thế giới. Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, Viet Huong Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với quy mô 200 công nhân viên cùng 04 văn phòng trên toàn quốc đặt tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và nhiều kho bãi đáp ứng được lưu lượng hàng hóa khắp cả nước.