Việc làm Kho Vận Việt Hương

Cập nhật 31/08/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kho Vận Việt Hương
Kế toán tổng hợp
Kho Vận Việt Hương
1 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Kiểm soát và theo dõi doanh thu của các bộ phận.

- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh. Thúc đẩy, đảm bảo quá trình hạch toán diễn ra kịp thời, chính xác, đúng pháp luật.

- Xuất hoá đơn và kiểm tra hoá đơn. Tổng hợp tất cả hoá đơn phát sinh trong tháng.

- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, khách hàng và nhập - xuất phiếu thu chi.

- Lập tờ khai thuế: GTGT, TNDN, TNCN… và các loại thuế khác nếu cần nộp báo cáo theo tháng.

- Nhập dữ liệu vào sổ quỹ, sổ tiền gửi và các sổ khác có liên quan.

- Thu thập, tập hợp, lưu trữ, xử lý các số liệu, dữ liệu kế toán trên chứng từ.

- Liên tục cập nhật các văn bản pháp luật, thông tin, quy trình mới… liên quan đến kế toán, tài chính để quá trình làm việc trong nội bộ công ty cũng như các bên liên quan khác bên ngoài như cơ quan thuế, ngân hàng,… được thuận lợi.

- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Điều hành (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí…)

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Cụ thể được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt

• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục

• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt

• Service charge hấp dẫn 

• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng

• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên

• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc

• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành tài chính, kế toán.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...

- Thành thạo hạch toán, soát xét tốt.

- Thành thạo excel và phần mềm kế toán.

- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.

- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ: 

 - Đơn xin việc;

 - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

 - Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;

 - Ảnh 3*4;

 - CCCD photo chứng thực;

 - Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường; 

 - Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Kho Vận Việt Hương
Kho Vận Việt Hương Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
58 Phước Lý 9 - Phường Hòa Minh - Quận Liên Chiểu - Thành phố Đà Nẵng

Được thành lập vào năm 2019, Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Việt Hương xuất phát từ mong muốn đưa doanh nghiệp trở thành đơn vị Logistics hàng đầu Việt Nam, cung cấp đến khách hàng các giải pháp và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Viet Huong Logistics chuyên vận chuyển tất cả các lô hàng bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không ở bất kì nơi đâu trên toàn thế giới. Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, Viet Huong Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với quy mô 200 công nhân viên cùng 04 văn phòng trên toàn quốc đặt tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và nhiều kho bãi đáp ứng được lưu lượng hàng hóa khắp cả nước.

Những nghề phổ biến tại Kho Vận Việt Hương

Bạn làm việc tại Kho Vận Việt Hương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kho Vận Việt Hương

Kho Vận Việt Hương

Click để đánh giá