Mô tả công việc
Theo dõi công nợ phải thu, phải trả;
Thanh toán với nhà cung cấp và khách hàng;
Tính lương nhân viên
Tập hợp chứng từ, hóa đơn đầu vào;
Yêu cầu công việc
Bóc tách khối lượng theo bản vẽ
Nhập chứng từ lên phần mềm kế toán Misa;
Theo dõi tính khấu hao TSCĐ, CCDC;
Tập hợp chi phí tính giá thành;
Quyền lợi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng.
Làm các báo cáo quản trị khác do cấp trên yêu cầu;
Kinh nghiệm ở vị trí tương tương: từ 01 năm trở lên.
Kiểm tra và lưu trữ chứng từ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:10:02
Được thành lập vào năm 2019, Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Việt Hương xuất phát từ mong muốn đưa doanh nghiệp trở thành đơn vị Logistics hàng đầu Việt Nam, cung cấp đến khách hàng các giải pháp và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Viet Huong Logistics chuyên vận chuyển tất cả các lô hàng bằng đường biển, đường bộ, đường hàng không ở bất kì nơi đâu trên toàn thế giới. Bằng kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, Viet Huong Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với quy mô 200 công nhân viên cùng 04 văn phòng trên toàn quốc đặt tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và nhiều kho bãi đáp ứng được lưu lượng hàng hóa khắp cả nước.