Mô tả công việc
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích và cập nhật thông tin về số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng…
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh thiết lập mục tiêu, xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Thực hiện thủ tục, hồ sơ báo giá với khách hàng, xác nhận đơn hàng, hợp đồng, đề nghị thanh toán,…
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Cập nhật liên tục thông tin về thị trường, biến động giá cả hàng hóa, chính sách kinh tế - xã hội để đưa ra giải pháp ứng biến kịp thời
- Lập báo cáo: kết quả kinh doanh định kỳ, báo cáo điều tra thị trường, báo cáo theo công việc phân công,…
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ (24-30 tuổi)
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, trợ lý kinh doanh
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, công cụ phân tích, báo cáo
- Có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10-20tr/tháng + Thưởng
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
- Được đánh giá xét điều chỉnh lương hàng năm
- Team Building hàng năm
- Được đào tạo thường xuyên (nội bộ & khóa đào tạo chuyên môn)
Công ty TNHH KHKT CIG được thành lập tại Việt Nam năm 2007.
Là một thành viên trong hệ thống tập đoàn CIG chuyên sản xuất, cho thuê, kinh doanh máy phát điện, thiết bị điều phối điện, máy công trình.
Địa chỉ công ty: Cụm CN Hà Bình Phương, Văn Bình, Thường Tín, HN
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Bên cạnh lượng thiết bị lớn với các hãng JLG, Skyjack, Genie, Ahern, ... là đội ngũ kỹ thuật lành nghề, dày dạn kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình luôn có mặt xử lý sự cố