Việc làm Công ty TNHH Không Hải Vận

Cập nhật 19/10/2024 09:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Không Hải Vận
Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp - RB - MSB - 2Y082
Công ty TNHH Không Hải Vận
10 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Quản lý điều hành mảng kinh doanh do mình phụ trách (MCC, USL)
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Nhóm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV Nhóm hoàn thành nhiệm vụ;
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền
- Các nhiệm vụ khác được giao.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/ trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
- Phối hợp với CBBH và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Quản lý tuân thủ của ĐVKD, bao gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu
4. Quản lý nguồn lực:
- Điều phối nhân sự tại nhóm theo thẩm quyền nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc mảng công việc phụ trách tại
nhóm theo thẩm quyền
- Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương
trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
- Phối hợp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại nhóm theo thẩm quyền
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại nhóm.
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.1, Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng...
- Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
2, Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó 03 năm kinh nghiệm về sản phẩm thẻ, vay tín chấp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm.
3, Kiến thức
- Có kiến thức về ngân hàng, mô hình hoạt động, chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ, quy trình, quy định của MSB, Chủ động ứng phó với các thay đổi về chính sách, quy trình, quy định để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Có thể đảm phán về cơ chế phối hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.
- Cập nhật các thay đổi trong thị trường ngân hàng, và có các hành động ứng xử tương ứng với các thay đổi trên.
4, Năng lực
- Năng lực chung: Thấu hiểu khách hàng, Kỹ năng giao tiếp và truyền thông, Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Năng lực quản lý: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức; Khả năng lãnh đạo và tạo động lực; Khả năng tác động và gây ảnh hưởng; Khả năng phát triển con người.
- Năng lực chuyên môn: Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Khả năng quản trị danh mục khách hàng; Khả năng quản trị rủi ro bán lẻ; Kỹ năng thẩm định khách hàng;Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ; Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
QUYỀN LỢI:
1, Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Không Hải Vận
Công ty TNHH Không Hải Vận Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, Đường Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST) là công ty Logistic chuyên nghiệp, có chi nhánh ở nhiều nước, có mạng lưới agent rộng khắp, trụ sở chính đặt tại Hongkong, chúng tôi chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:
- Vận tải đường biển
- Vận tải hàng không
- Vận tải nội địa
- Nhà kho
- Kiểm đếm, đóng gói - Vận tải đường bộ: Xe tải lạnh, xe tải thường và container các loại
- Dịch vụ giao nhận và khai báo hải quan.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.

Lịch sử thành lập

  • AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST VN) được thành lập vào tháng 10 năm 2007.

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Không Hải Vận

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Không Hải Vận? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Không Hải Vận

Công ty TNHH Không Hải Vận

Click để đánh giá