Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì khách hàng (nhà hàng Trung Hoa Hồ Chí Minh và các nhà hàng khác), cung cấp cho khách hàng các giải pháp và dịch vụ chất lượng cao.
- Thu thập và phản hồi thông tin nhu cầu của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Điều phối các nguồn lực nội bộ của công ty để giải quyết các vấn đề của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Thiết lập hoàn thiện thông tin hồ sơ khách hàng, thường xuyên liên lạc giữ gìn quan hệ hợp tác với khách hàng.
- Duy trì độ nhận diện thương hiệu và nâng cao danh tiếng công ty.
- Hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Biết tiếng Trung.
- Chấp nhận đi thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG, TMĐT.
- Làm việc tại khu vực: Bình Tân, Thuận An( Bình Dương).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST) là công ty Logistic chuyên nghiệp, có chi nhánh ở nhiều nước, có mạng lưới agent rộng khắp, trụ sở chính đặt tại Hongkong, chúng tôi chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:
- Vận tải đường biển
- Vận tải hàng không
- Vận tải nội địa
- Nhà kho
- Kiểm đếm, đóng gói - Vận tải đường bộ: Xe tải lạnh, xe tải thường và container các loại
- Dịch vụ giao nhận và khai báo hải quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.
Lịch sử thành lập
- AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST VN) được thành lập vào tháng 10 năm 2007.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng