Mô tả công việc
- Chào bán hàng CÁC LOẠI RÈM CỬA hiện tại của công ty tới đại lí cửa hàng.
- Chủ động tìm kiếm thông tin thị trường, phát triển khách hàng mới cũng như khai thác tối đa tiềm năng các khách hàng cũ.
- Lập kế hoạch tiếp thị và phát triển khách hàng của cá nhân.
- giám sát, quản lý tiến độ sản xuất các đơn hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
- Báo cáo bán hàng định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, thương mại, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương đương
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm
- Đam mê và yêu thích công việc bán hàng, mong muốn công việc có mức thu nhập tốt và gia tăng cơ hội nâng cao các kỹ năng toàn diện.
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Kĩ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận từ 15tr - 20tr
- Lương tháng 13, thưởng hoa hồng theo doanh số.
- Thưởng lễ tết
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Các hoạt động tập thể, du lịch hàng năm, tiệc cuối năm
- Môi trường làm việc cởi mở, hỗ trợ, nhiệt tình, thân thiện
Công ty AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST) là công ty Logistic chuyên nghiệp, có chi nhánh ở nhiều nước, có mạng lưới agent rộng khắp, trụ sở chính đặt tại Hongkong, chúng tôi chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:
- Vận tải đường biển
- Vận tải hàng không
- Vận tải nội địa
- Nhà kho
- Kiểm đếm, đóng gói - Vận tải đường bộ: Xe tải lạnh, xe tải thường và container các loại
- Dịch vụ giao nhận và khai báo hải quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.
Lịch sử thành lập
- AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST VN) được thành lập vào tháng 10 năm 2007.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng