Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công ty AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST) là công ty Logistic chuyên nghiệp, có chi nhánh ở nhiều nước, có mạng lưới agent rộng khắp, trụ sở chính đặt tại Hongkong, chúng tôi chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:
- Vận tải đường biển
- Vận tải hàng không
- Vận tải nội địa
- Nhà kho
- Kiểm đếm, đóng gói - Vận tải đường bộ: Xe tải lạnh, xe tải thường và container các loại
- Dịch vụ giao nhận và khai báo hải quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.
Lịch sử thành lập
- AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST VN) được thành lập vào tháng 10 năm 2007.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng