Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và thực hiện các cuộc gọi chào hàng với khách hàng tiềm năng.
2. Đặt lịch hẹn với khách hàng.
3. Gặp khách hàng để tư vấn về sản phẩm.
4. Giới thiệu cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng mới.
5. Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
6. Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo sản phẩm có sẵn trong cửa hàng.
7. Gặp gỡ các đối tác bán lẻ.
8. Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
9. Lập báo cáo theo tuần, tháng.
10. Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
11. Các công việc khác được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tính tự giác cao trong công việc
- Cần cù, siêng năng, chịu học hỏi
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Lương cứng 6.700.000 đ, thu nhập không giới hạn từ 12 – 30 triệu/tháng, hoa hồng bán hàng, thưởng khi kí kết hợp đồng & phát sinh đơn đặt hàng.
- Không áp doanh số bán hàng.
- Tham gia BHXH
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Công ty AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST) là công ty Logistic chuyên nghiệp, có chi nhánh ở nhiều nước, có mạng lưới agent rộng khắp, trụ sở chính đặt tại Hongkong, chúng tôi chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:
- Vận tải đường biển
- Vận tải hàng không
- Vận tải nội địa
- Nhà kho
- Kiểm đếm, đóng gói - Vận tải đường bộ: Xe tải lạnh, xe tải thường và container các loại
- Dịch vụ giao nhận và khai báo hải quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.
Lịch sử thành lập
- AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST VN) được thành lập vào tháng 10 năm 2007.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng