Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Công ty AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST) là công ty Logistic chuyên nghiệp, có chi nhánh ở nhiều nước, có mạng lưới agent rộng khắp, trụ sở chính đặt tại Hongkong, chúng tôi chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:
- Vận tải đường biển
- Vận tải hàng không
- Vận tải nội địa
- Nhà kho
- Kiểm đếm, đóng gói - Vận tải đường bộ: Xe tải lạnh, xe tải thường và container các loại
- Dịch vụ giao nhận và khai báo hải quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.
Lịch sử thành lập
- AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST VN) được thành lập vào tháng 10 năm 2007.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng