Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Sales Logistics
Công ty TNHH Không Hải Vận
10 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 98 đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Mô tả công việc
Lĩnh vực Express/Logistics/Warehouse:
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh do công ty đề ra
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, khai thác, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty
- Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển, kho hàng; báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của mình để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng, xúc tiến các hoạt động marketing cho dịch vụ giao nhận hàng hóa của Công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Báo cáo với cán bộ quản lý về số lượng, tình hình kinh doanh và các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sao cho tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu nhất.
- Hỗ trợ và thu hồi công nợ.
- Đạt được mục tiêu doanh số hoặc sản lượng từng tháng/quý do Giám đốc chi nhánh giao nhiệm vụ.
- Báo cáo kết quả công việc triển khai hoạt động tiếp thị hàng tháng cho Giám đốc Chi Nhánh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
ứng viên:
- Giới tính: Nam/Nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế, .....
- Có kỹ năng diễn đạt và khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, Logistics, Express, Warehouse.
- Ưu tiên: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có chứng chỉ Tiếng Anh/Tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Thưởng theo doanh số.
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
Công ty TNHH Không Hải Vận
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, Đường Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Công ty AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST) là công ty Logistic chuyên nghiệp, có chi nhánh ở nhiều nước, có mạng lưới agent rộng khắp, trụ sở chính đặt tại Hongkong, chúng tôi chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:
- Vận tải đường biển
- Vận tải hàng không
- Vận tải nội địa
- Nhà kho
- Kiểm đếm, đóng gói - Vận tải đường bộ: Xe tải lạnh, xe tải thường và container các loại
- Dịch vụ giao nhận và khai báo hải quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.
Lịch sử thành lập
- AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST VN) được thành lập vào tháng 10 năm 2007.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Không Hải Vận
Bạn làm việc tại Công ty TNHH Không Hải Vận? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty TNHH Không Hải Vận
Click để đánh giá