Mô tả công việc
– Theo sát các lệnh luân chuyển hàng hóa với các cơ sở để đảm bảo đúng tiến độ xử lý
– Lập báo cáo và tổng kết số liệu hàng tuần về tình hình hàng hóa, chi phí luân chuyển, chi phí tiêu hủy hàng hóa
– Dựa vào số liệu hệ thống, phát hiện, theo dõi và đề xuất phương án xử lý các trường hợp hàng hóa cận date.
– Lập danh sách hàng hóa cần luân chuyển giữa các cửa hàng, giữa các vùng miền để đảm bảo hàng hóa đầy đủ, chi phí vận chuyển tối ưu.
Yêu cầu công việc
– Cam kết đi làm tối thiểu 4- 5 ca/tuần và gắn bó tối thiểu 6 tháng
– Có kỹ năng thống kê và phân tích số liệu
– Nhiệt tình, nhanh nhẹn
– Chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
– Có kỹ năng về tin học văn phòng
Quyền lợi
– Được training các kĩ năng xử lý số liệu, kĩ năng làm việc với các công cụ Excel, Google Sheets, hệ thống phần mềm ERP nội bộ
– Lương chính thức: 18.000đ/h + KPI (500.000đ)
– Làm đẹp CV với kinh nghiệm làm việc tại chuỗi lên đến hàng chục cửa hàng
– Tăng khả năng sắp xếp và quản lý công việc
– Giảm giá mua hàng tối đa 1.200.000đ/tháng (giảm 10- 15%) đối với các sản phẩm do công ty cung cấp
– Môi trường trẻ trung, thân thiện
– Lương thử việc: 85% lương trách nhiệm
- Thời gian thử việc: 12 ca
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Công ty AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST) là công ty Logistic chuyên nghiệp, có chi nhánh ở nhiều nước, có mạng lưới agent rộng khắp, trụ sở chính đặt tại Hongkong, chúng tôi chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:
- Vận tải đường biển
- Vận tải hàng không
- Vận tải nội địa
- Nhà kho
- Kiểm đếm, đóng gói - Vận tải đường bộ: Xe tải lạnh, xe tải thường và container các loại
- Dịch vụ giao nhận và khai báo hải quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát trong nước và ngoài nước.
Lịch sử thành lập
- AIR SEA TRANSPORT VIỆT NAM (AST VN) được thành lập vào tháng 10 năm 2007.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng