Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hồ sơ nhân viên: Hợp đồng lao động, quyết định tăng/giảm lương, chế độ NLĐ
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội
- Thực hiện công tác thuế thu nhập cá nhân
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc về chế độ chính sách liên quan
- Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến chế độ phúc lợi công ty.
- Chi tiết các công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
- Các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực
- Hiểu biết về thị trường lao động, thường xuyên cập nhật các quy định, chế độ chính sách về người lao động
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet)
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng diễn đạt rành mạch, rõ ràng các nội dung cơ bản tới nhiều đối tượng khác nhau
* Quyền lợi của ứng viên:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực từ 10- 13tr
- Phụ cấp ăn trưa;
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng doanh thu + các ngày lễ tết;
- Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật ;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước ;
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty Kim Sora chuyên sản xuất- gia công hàng may mặc và khẩu trang y tế xuất khẩu, tập trung vào thị trường khó tính – Nhật Bản. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được đào tạọ quản lý theo quy trình Nhật Bản – Kim Sora không ngừng mở rộng quy mô, chuyển đổi hình thức kinh doanh, tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu Kim Sora đến với thị trường trong nước và quốc tế.