Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Minh Châu chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực: Máy Nén Khí và Thiết Bị Phụ Tùng Máy Nén Khí tại Việt Nam.
Công ty chúng tôi là tập hợp các chuyên gia lâu năm và chúng tôi hiểu biết đầy đủ những yêu cầu, tiêu chuẩn kỹ thuật cùng các yêu cầu khắc khe về chất lượng. Do đó, từ khi ra đời, thương hiệu MÁY NÉN KHÍ MINH CHÂU đã được thị trường đón nhận với chất lượng và tính ưu việt vượt trội.
Ngoài ra, MÁY NÉN KHÍ MINH CHÂU còn cung cấp thêm một số sản phẩm và dịch vụ sau:
Dầu Máy Nén Khí (Dầu chuyên dụng sử dụng dành riêng cho Máy Nén Khí)
Phụ Tùng Máy Nén Khí
Sửa chữa máy nén khí
Tư vấn, thiết kế hệ thống Máy Nén Khí
Thi công hệ thống Máy Nén Khí trên toàn quốc
Phân phối Máy Nén Khí trên toàn quốc cho các đại lý
Với phương châm " Uy Tín - Chất Lượng - Tận Tâm ". Cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo chính hãng, MÁY NÉN KHÍ MINH CHÂU luôn khẳng định chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất để không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của Quý Khách.
Toàn thể nhân viên CÔNG TY MINH CHÂU chân thành cảm ơn quý khách hàng và các hệ thống phân phối chi nhánh và mong muốn ngày càng thắt chặt hơn mối quan hệ vững chắc và sự phát triển mạnh mẽ hơn.