Mô tả công việc
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch bán hàng, phát triển thị trường theo chính sách.
- Đề xuất mạng lưới phân phối, hạn mức tín dụng, hỗ trợ thu hồi công nợ, kiểm soát hàng hóa lưu thông trên thị trường (tồn kho, xuyên vùng,...).
- Thu thập thông tin thị trường, cây trồng - dịch hại, có đề xuất, giải pháp kịp thời.
- Tổ chức Hội nghị khách hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bán hàng như cho mẫu, điểm trình diện, hội thảo đầu bờ, hội thảo nông dân, tư vấn bán hàng, các sự kiện kinh doanh, tiếp thị,...
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác do Cấp trên trực tiếp, Ban giám đốc giao
Yêu cầu công việc
1. Trình độ văn hoá: trung cấp trở lên chuyên ngành (BVTV; Nông học...) hoặc chuyên ngành liên quan;
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị ngành hàng thuốc BVTV;
3. Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng; lập kế hoạch và làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục (nông dân, khách hàng); thu thập thông tin, lập báo cáo
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK