Mô tả công việc
- Plan & Coordination Campaign Marketing, từ giai đoạn ý tưởng đến triển khai đến kết quả, đánh giá, đề xuất cải tiến liên tục.
- Là trung tâm giao tiếp các bộ phận trong phòng Marketing như (Social, Ads, SEO, Web, Design, CX, DA) để đảm bảo các chiến dịch được thực thi đúng tiến độ, định hướng và mục tiêu.
- Điều phối các hoạt động Performance Marketing & Communication, tập trung chủ yếu kênh Digital.
- Quản lý ngân sách chiến dịch, tối ưu hóa chi phí để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đưa ra các giải pháp tối ưu hoá và nâng cao hiệu quả truyền thông & Marketing.
- Thực hiện báo cáo định kỳ các chiến dịch cho Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc.
- Là cầu nối giao tiếp của phòng Marketing với các phòng ban liên quan để tối ưu kết quả chiến dịch.
- Cập nhật xu hướng mới trong ngành và liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Đã từng có 1 năm kinh nghiệm trực tiếp thực thi chiến lược Performance Marketing trên Omnichannel ở vị trí Executive, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Du lịch hoặc Dịch vụ.
- Đã từng Lead team trên 5 thành viên với các vị trí Campaign, Content, Ads, SEO, Design.
- Biết và sử dụng OKRs để quản trị mục tiêu.
- Có kinh nghiệm & hiểu biết về số liệu để điều hướng cũng như là đánh giá chiến dịch.
- Hiểu biết vững về Inbound Marketing.
- Có khả năng làm việc dựa trên dữ liệu và phân tích để đưa ra quyết định Marketing.
- Có trách nhiệm với chiến dịch của phòng Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Marketing Inhouse chuyên nghiệp chỉ có tại Miền Tây.
- Làm việc tại môi trường mở, chú trọng hiệu suất và thực hành, không hình thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo từ chuyên gia.
- Chế độ Out of Office thay đổi môi trường làm việc.
- Chế độ nghỉ phép theo luật lao động và các sự kiện đặt biệt của doanh nghiệp: Open day, sinh nhật, Company trip,...
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK