Mô tả công việc
Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên thông tin công ty cung cấp.
Thời gian làm việc sẽ được điều chỉnh theo khu vực (thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay (tiền mặt, trả góp) tại các điểm giao dịch của Home Credit.
Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hợp đồng thông qua việc đi thị trường khi cần.
Theo dõi và báo cáo các hành vi đáng ngờ có thể là gian lận từ phía khách hàng.
Được đào tạo chuyên môn và có lương trong thời gian đào tạo trước khi chính thức làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:05:03
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK