Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Lập kế hoạch và chiến lược marketing
· Quản lý thương hiệu
· Triển khai các chiến dịch marketing
· Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
· Quản lý ngân sách marketing
· Báo cáo kết quả và kế hoạch hoạt động của phòng Marketing cho Ban Giám đốc.
· Thúc đẩy doanh số bán hàng trong ngành hàng F&B.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sáng tạo, chủ động và có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng phân tích và quản lý ngân sách tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống khủng hoảng.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thứ 2-7 (8-17h), nghỉ trưa 1 tiếng. Có phụ cấp tiền cơm và thưởng hàng tháng.
- Chính sách: du lịch, BHYT, tăng lương định kỳ, thưởng hằng tháng, thâm niên, chuyên cần, phép năm.
Thời gian làm việc: Thứ 2-7 (8-17h), nghỉ trưa 1 tiếng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 13 Tr - 25 Tr VND
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK