Mô tả công việc
•Quản lý nhận diện trưng bày tại từng Showroom (Kiểm tra, đánh giá tuân thủ và đề xuất nâng cấp theo tiêu chuẩn của thương hiệu KD);
•Lập và triển khai hoạt động Marketing bán hàng, thương hiệu; báo cáo kết quả thực hiện theo Quy định của Khối KD;
•Tham gia biên soạn tài liệu đào tạo marketing bán hàng, thương hiệu, sản phẩm theo yêu cầu kinh doanh;
•Triển khai định hướng và kiểm soát hoạt động marketing của NSBH đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của Cty Phân phối và quy định NV Marketing.
Yêu cầu công việc
Nam, tuổi từ 22- 28, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
Quyền lợi
Thu nhập: thỏa thuận
Làm giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7
Tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao tại Cty.
Khám sức khỏe định kỳ, Review lương hằng năm
Đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước
Chế độ khác theo quy định Công ty và quy chế Công đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:10:02
Ra đời vào năm 2002, công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nam Sơn (Namson Engineering) được thành lập bởi các chuyên gia điện tử, tự động giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn phấn đấu không ngừng để đưa Nam Sơn trở thành công ty hàng đầu về: Cung cấp thiết bị Laser xử lý vật liệu, các dịch vụ liên quan tại Việt Nam.
Sau 15 năm hoạt động, với 100% vốn nội địa, công ty Nam Sơn đã định hình trong tâm trí khách hàng là đơn vị có: Sản phẩm uy tín, chất lượng; Chế độ hậu mãi tốt; Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở, nhiều kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo bằng tâm huyết, mong muốn mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cho thị trường Việt Nam và quốc tế.
Năm 2012, công ty Nam Sơn cho ra đời dòng sản phẩm máy khắc Laser thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất – Namson PowerMARK