Việc làm RCR Việt Nam

Cập nhật 20/10/2024 16:05
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kỹ Thuật Hạ Tầng RCR Việt Nam
Quản Lý Kỹ Thuật
RCR Việt Nam
8 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 38 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Q3, HCM

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Thực hiện các hoạt động hiệu quả về kỹ thuật đáp ứng mục tiêu của khách hàng là không có sự gián đoạn nào trong quá trình vận hành và bảo trì toàn bộ thiết bị và hệ thống tiện ích của cơ sở. Quản lý các đội vận hành và bảo trì, An toàn-Sức khỏe-Môi trường-Chất lượng (SHEQ), quản lý kinh phí, mua hàng, tuân thủ và các nhà thầu phụ (nếu cần) để thực hiện phạm vi dịch vụ kỹ thuật cơbản, phù hợp với kỳ vọng của Đối tácvà khách hàng cuối cùng.
Đảm bảo rằng dịch vụ kỹ thuật cơbản (vận hành và bảo trì tất cả các hệ thống cơđiện) được quản lý hiệu quả, tất cả các tiện ích liên quan đến sản xuất luôn sẵn sàng và các nguồn lực được sử dụng một cách hiệuquả nhất, đồng thời các thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) được hoàn thành.
Tạo ra một môi trường học tập cho nhân viên của RCR và hợp tác chặt chẽ với đối tác và khách hàng cuối cùng trong việc thiết kế các giải pháp mang lại lợi ích cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong việc quản lý, vận hành và bảo trì các hệ thống tiện ích/hạ tầng trong nhà máy: Hệ thống HVAC, chiller, máy nén khí, máy sấy khí, máy thổi khí, hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy, xử lý nước thải... và các hệ thống tiện ích/cơ sở hạ tầng liên quan khác.
Đảm bảo các chính sách về An toàn, Sức khỏe và Môi trường (EHS) của RCR được thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt.
Quản lývà đưa ra các sáng kiến chiến lược. Đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra.
Hiểu rõ kỳ vọng của khách hàng một cách chi tiết và chịu trách nhiệm cho các kết quả đạt được.
Huy động các nguồn lực quản lý để đảm bảo các mức dịch vụ được đáp ứng và/hoặc vượt qua một cách kịpthời và hiệu quả về chi phí.
Cập nhật thông tin hàng ngày, báo cáo hàng tuần, hàng tháng về an toàn, hoạt động nhà máy và các hoạt động khác, các mức độ rủi ro, quản lý quan hệ đối tác/khách hàng, kiểm soát ngân sách, tuân thủ...
Đảm bảo các báo cáo sự cố được phát hành trong vòng 24 giờ. Tham gia vào phân tích nguyên nhân gốc rễ và đảm bảo báo cáo được phát hành trong vòng ba ngày.
Tuân thủ hoàn toàn các chính sách và quy trình nội bộ và bên ngoài của công ty.
Huy động các nguồn lực quản lý để đảm bảo mức dịch vụ đạt được và/hoặc vượt qua một cách kịp thời và hiệu quả về chi phí trong suốt thời gian hợp đồng.
Đảm bảo thêm các công việc bổ sung thông qua mở rộng phạm vi và/hoặc quy mô theo kế hoạch.
Tham gia các khóa đào tạo về an toàn/EHS. Tham gia tích cực vào các cuộc họp nội bộ hoặc cuộc gọi vớinhà thầu phụ liên quan đến vận hành vàbảo trì hệ thống, nhà thầu phụ.
Phát triển và thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí.
Thiết lập cơ cấu tổ chức quản.
Huy động và dẫn dắt các nguồn lực quản lý cũng như tận dụng các nguồn lực và kiếnthức sẵn có để duy trì sự hài lòng của khách hàng và liên tục cải thiện hiệu suất.
Xem xét và đề xuất các chương trình đào tạo nhân viên, khóa học và lớp học để nâng cao và cải thiện năng lực và trình độ chuyên môn.
Cung cấp khả năng lãnh đạo trong việc giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định để đảm bảo các vấn đề và thách thức của tài khoản được giải quyết một cách chủ động.
Quản lý quan hệ khách hàng, nhà cung cấp và nhà thầu bằng cách tham dự các cuộc họp thường xuyên và đánh giá tình trạng mối quan hệ.
Quản lý các ưu tiên và thời gian để đảm bảo hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, hoạt động và quy trình nhằm đạt được kết quả và báo cáo.
Thiết lập và theo dõi bảng điểm hiệu suất hàng tháng tiêu chuẩn. Định kỳ thực hiện các đánh giá với khách hàng để đảm bảo sự phù hợp giữa kỳ vọng và kết quả thực hiện.
Thiết lập/duy trì chương trình an toàn và đảm bảo tất cả các chương trình, mục tiêu và chỉ tiêu về an toàn được đáp ứng. Tuân thủ tất cả các chính sách của khách hàng và RCR, quản lý tất cả các quy trình kinh doanh và tiêu chuẩnvà đảm bảo tuân thủ hoàn toàn.
Giao tiếp thường xuyên với khách hàng để đảm bảo tất cả các nguồn lực quản lý đáp ứng hiệu quả và kịp thời các nhu cầu thay đổi của khách hàng.
Giao tiếp thường xuyên với các đồng nghiệp quản lý cấp địa phương và quốc gia để chia sẻ thông tin quan trọng, cung cấp các cập nhật về hiệu suất và tìm kiếm lời khuyên, sự đồng thuận và/hoặc chỉ đạo.
Chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp/cấp dưới để đóng góp vào sự thành công của dự án.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kỹ Thuật Hạ Tầng RCR Việt Nam
RCR Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

RCR Cơ sở hạ tầng kỹ thuật Việt Nam (RCR) là công ty kỹ thuật tích hợp và là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ điện, phòng cháy chữa cháy, thông tin liên lạc, HVAC (sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí), cơ khí và dịch vụ tài sản tại Việt Nam.

RCR cải thiện môi trường làm việc qua từng ngày. An toàn hơn. Năng suất hơn. Chúng tôi làm điều này với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, tinh thần hỗ trợ hết mình, và giao tiếp hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại RCR Việt Nam

Bạn làm việc tại RCR Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RCR Việt Nam

RCR Việt Nam

Click để đánh giá