Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chào bán và thuyết phục khách hàng về sản phẩm xuất khẩu của Công ty để đi đến quyết định mua hàng.
- Giao dịch với các tổ chức xúc tiến thương mạị ở Việt Nam và trên thế giới
- Thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh về sản phẩm và thị trường Xuât khẩu.
- Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ Khách hàng và xử lý đúng quy trình
- Kiểm soát mua bán hàng hóa: Phối hợp với các bộ phận của công ty để triển khai hoạt động mua bán hàng; có chế độ báo cáo kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh tốt ( Nghe, nói, đọc, viết) ưu tiên biết thêm một ngôn ngữ khác ( Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản).
- Có kinh nghiệm phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước.
- Làm việc : SAMKWANG VINA. Văn phòng Hà Nội (Chính) hoặc di chuyển đến nhà máy ở Bắc Giang khi cần thiết.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng
- Bảo hiểm theo quy định
Công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Là nhà thầu chính của các công trình nhà xưởng, văn phòng, ký túc xá, nhà máy năng lượng điện mặt trời với chủ đầu tư Hàn Quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2016: Công ty được thành lập
Mission
- TẦM NHÌN
- Mang đế