Mô tả công việc
- Đánh giá kết quả nhận được bằng cách đối chiếu với hợp đồng Bảo hiểm và các thông lệ về bồi thường được công ty Bảo hiểm quy định.
- Đưa ra quyết định bồi thương bằng cách thu thập & xác minh tất cả các thông tin liên quan như tính hợp pháp, điều kiện bồi thường, quyền lợi bảo hiểm.
- Liên hệ với khách hàng để xử lý những hồ sơ thiếu chứng từ. Đảm bảo thu thập đủ chứng từ bổ sung hợp lý cho hồ sơ.
- Thực hiện kiểm soát rủi ro & tính toán bồi thường tự động trên hệ thống.
- Kiểm tra chứng từ đủ/thiếu và hợp lý của hồ sơ Bảo hiểm
- Tuân thủ quy định về an toàn và bảo mật dữ liệu
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Cao đẳng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-21 00:55:33 |
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.