Mô tả công việc
- Quản lý Nhân sự cửa hàng: Đào tạo, huấn luyện, phát triển và đánh giá nhân viên đảm bảo hiệu quả các mục tiêu hoạt động
- Hiểu rõ và theo đuổi các chỉ số KPI.
- Nắm vững và Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Hoàn thành các phân tích hàng tuần về hiệu suất bán hàng và các vấn đề liên quan
- Đảm bảo tất cả các hoạt động marketing, khuyến mãi được thực hiện theo như thông báo của Quản Lý Nhãn Hàng hoặc bộ phận Marketing.
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
Yêu cầu công việc
( Cửa hàng Pop up 6 tháng)- Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ, ưu tiên nếu ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ Thời trang, Giày, Quần Áo, Thể Thao.
- Đam mê và có kiến thức về Thể Thao, Bán Lẻ, Giày, Quần Áo, thời trang
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, kĩ năng xử lý tình huống, quản lý nhân viên
Quyền lợi
- Thử việc 02 tháng hướng 100% lương
- Thu nhập hấp dẫn: 9tr- 12tr bao gồm Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH full lương trong tháng làm việc đầu tiên
- Đào tạo đầy đủ, cơ hội thăng tiến cao
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:35:03
Công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang trẻ trung và năng động. Với phương châm “Be Chic – Be Confident”, Leika tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đem đến những thiết kế thanh lịch, trẻ trung, mới mẻ giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi cô gái. Hỗ trợ và đồng hành cùng phát triển là văn hóa chính mà Leika đang xây dựng và theo đuổi. Cảm ơn bạn đã là 1 phần của chúng tôi !