Mô tả công việc
- Tham gia giải quyết khiếu nại khách hàng về chất lượng và VSATTP.
- Đào tạo nội quy làm việc cho nhân viên mới.
- Kiểm soát hướng dẫn nhân viên tuân thủ qui trình chế biến, chia suất, lưu mẫu và phục vụ tại bếp trung tâm và bếp cơ sở.
- Kiến nghị, đề xuất các phương án chi phí, giải pháp phù hợp dựa trên tình hình thực tế.
- Phối hợp với các bên liên quan kiểm soát thực đơn theo tháng/năm/mùa đáp ứng tối đa nhu cầu, sở thích của học sinh và giáo viên.
- Nhập sổ kiểm thực 3 bước hàng ngày và phối hợp với Kế toán bếp kiểm kê CCDC của bếp hàng tháng.
- Lập báo cáo tuần, tháng các vấn đề tồn đọng và kết hợp với Bếp trưởng phân tích nguyên nhân, tìm giải pháp ngăn ngừa khắc phục các vấn đề ATVSTP liên quan đến nại khách hàng.
- Kiểm tra kho hàng, đảm bảo kho luôn trong điều kiện tiêu chuẩn để quản thực phẩm.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý bếp
- Kiểm tra, đảm bảo dụng cụ, công cụ thuộc khu vực bếp luôn được vệ sinh sạch sẽ, an toàn vệ sinh lao động.
- Quản lý và bảo quản sử dụng Tài sản được bàn giao.
- Giải quyết kịp thời các phát sinh, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các định lượng, thực đơn, lưu mẫu, suất ăn của bếp.
- Hỗ trợ nhập số liệu và cân bằng phần mềm dinh dưỡng, kiểm soát thực đơn hàng tuần theo quy định của hệ thống.
- Đào tạo huấn luyện cho nhân viên bếp về vấn đề ATTP .(5S, GMP, HACCP...).
- Chuẩn bị hồ sơ tiếp các đoàn kiểm tra cơ sở/công ty.
- Kiểm soát điều kiện vệ sinh ATTP và ATLĐ tại bếp trung tâm và các bếp cơ sở theo kế hoạch/đột xuất qua hình thức trực tiếp 2 cơ sở/tuần và Camera.
- Đảm bảo định mức suất ăn theo ngày, tháng, năm theo từng bộ thực đơn.
- Kiểm soát chất lượng và số lượng nguyên vật liệu đầu vào vào, đầu ra của thực phẩm, ít nhất 2 ngày/tuần tại bếp trung tâm. (ca làm việc theo bếp).
- Cập nhật thông tin qui trình, qui định thay đổi.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị chất lượng, Công nghệ thực phẩm,...
- Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng mềm và giải quyết xử lý linh động các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm QA/QC các bếp ăn của Nhà hàng, trường học,... từ 1 năm trở lên.
- Nữ từ 25- 35 tuổi.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường hòa đồng năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc.
Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, 14.
Được tham gia các khóa đào tạo thường xuyên về chuyên môn, kỹ năng.
Cơm trưa, đồng phục miễn phí.
Thưởng kết hôn, sinh con, chăm sóc ốm đau.
Tham quan nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.
Thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết trong năm.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Giảm học phí cho con, em theo học tại Hệ thống của trường.
Lương từ 10 đến 12 triệu.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
Công ty TNHH Liên doanh Hasan-Dermapharm là công ty sản xuất liên doanh với tập đoàn Dermapharm AG, thuộc Cộng hòa Liên Bang Đức có trụ sở chính tại thành phố Munich. Hiện nay công ty mẹ Dermapharm AG có 6 nhà máy sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Đức bao gồm: Cancernova GmbH,, Mibe GmbH Arzneimittel, Rheila Gmb, Tiroler Nussöl, Acis Arzneimittel GmbH và Hubner.
Công ty TNHH Liên doanh Hasan-Dermapharm được thành lập vào năm 2004, là một trong những công ty có tốc độ phát triển và tăng trưởng hàng đầu tại Việt Nam và là đây cũng là một trong những công ty tiên phong đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GSP, GLP và GMP-WHO.
Công ty TNHH Liên doanh Hasan-Dermapharm được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế cùng với các đội ngũ nhân viên và công nghệ hàng đầu đến từ Cộng hòa liên bang Đức. Hiện nay Công ty liên doanh Hasan – Dermapharm đang sản xuất nhượng quyền từ 2 công ty con của tập đoàn Dermapharm AG là Mibe & Acis. Công ty hiện nay nay có khoảng 650 nhân viên trong đó có hơn 400 nhân viên marketing và 200 nhân viên làm việc tại các nhà máy và nhiều hệ thống phân phối bao phủ khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
-
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Lịch sử thành lập
- 2004: công ty được thành lập
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Mission
- Hasan – Dermapharm luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và thương mại hóa các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với tiêu chí : “ Chất lượng châu âu trên từng viên thuốc “ để phòng và chữa trị, giảm thiểu gánh nặng và nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.