Việc làm Lock&Lock HN

Cập nhật 07/10/2024 09:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lock&Lock HN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [TTTM Melinh Plaza Hà Đông]
Lock&Lock HN 2.5★
2 đánh giá 12 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:

+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:

- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.

- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.

- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.

- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.

+ CSKH & giải quyết khiếu nại:

- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…

- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…

- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.

+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.

* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:

- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.

* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:

- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.

- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu

Yêu Cầu Công Việc

 - Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Dịch vụ

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các TTTM, khách sạn, toà nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp

- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, W..

- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm

- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Melinh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
OF-17-18, R2-L2,72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Lock&Lock HN là Công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Lock&Lock Hàn Quốc, chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng, hộp đựng đồ ăn, đồ dùng trẻ em, chăn ga gối đệm, các mặt hàng nội thất...Các sản phẩm của Công ty đã có mặt trên 115 quốc gia trên thế giới và đang tiếp tục mở rộng thị trường để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi qua trang web chính thức của Công ty tại Việt Nam: locknlock.vn 


Review Lock&Lock HN

2.5
2 review

07/11/2024
Marketing Assistant tại Hà Nội

Công ty đậm chất văn hoá Hàn Quốc

21/02/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình công ty sẵn có, vào là chỉ việc làm

Những nghề phổ biến tại Lock&Lock HN

Bạn làm việc tại Lock&Lock HN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lock&Lock HN

Lock&Lock HN

Click để đánh giá