Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Chăm sóc, quản lý và phát triển Website của Đại lý:
- Quản lý, cập nhật các nội dung trên website của Công ty.
- Hỗ trợ trực tuyến, phản hồi thông tin cho KH
- Xây dựng website của Đại lý theo chuẩn SEO, MKT
- Xây dựng kênh online của đại lý. Ví dụ: Facebook, Google +, Twitter, Youtube,…
· Xây dựng liên kết Backlink, Forum seeding, Blog
· Thiết kế các chương trình, trang trí sự kiện của Đại lý
· Thực hiện công việc căng treo, trang trí các chương trình, sự kiện hàng tháng, hàng quý và năm của Đại lý
· Tìm hiểu sản phẩm, thị trường sản phẩm qua các đơn vị khác để hỗ trợ việc đánh giá, xây dựng các chiến lược MKT.
· Báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Marketing, Công nghệ thông tin, Bưu chính viễn thông,…
- Kiến thức về SEO, Marketing. Từ 01 – 03 năm kinh nghiệm làm nhân viên Marketing
- Đã có kinh nghiệm làm Maketing tại các Hãng ô tô có thương hiệu lớn; có kiến thức cơ bản về xe ô tô
- Hiểu biết về quy trình thiết kế, in ấn, căng treo
- Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thiết kế
- Sử dụng máy tính, tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.