Việc làm MANHOMES

Cập nhật 26/08/2024 14:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MANHOMES
Nhân viên Sales Admin [Bình Tân]
MANHOMES
9 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhân viên Sales Admin đóng vai trò hỗ trợ cho đội ngũ sales và quản lý bán hàng của công ty thông qua việc hoàn thành công việc đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng, khối lượng và kịp thời báo cáo những vấn đề phát sinh và đề xuất phương án giải quyết các vấn đề trong công việc.

- Tiếp nhận, nhập đơn hàng và xử lý theo “Quy trình bán hàng” từ nhân viên kinh doanh

- Điều phối, theo dõi tiến độ đơn hàng cho từng nhân viên kinh doanh

- Thực hiện lập các chứng từ liên quan để giao hàng: (Phiếu giao hàng, hóa đơn,…)

- Kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng. Chịu trách nhiệm chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc kinh doanh.

- Thực hiện báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm. Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh thúc đẩy bám sát với tiến độ để đạt được chỉ tiêu.

- Cập nhật phản hồi của khách hàng sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

- Thực hiện các công việc đột xuất liên quan bán hàng cấp trên giao phó

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm về kế toán hoặc kinh doanh, sales admin

- Có được tư duy quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên.

- Cẩn thận, tính chủ động trongcác tình huống để thực hiện công việc được hiệu quả.

- Kỹ năng tin học văn phòng. Đã từng sử dụng phần mềm Misa, ERP là một điểm cộng

QUYỀN LỢI

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.

- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.

- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.

- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.

- Xét tăng lương hằng năm.

- Lương tháng 13, 14.

- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.

- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Công ty TNHH sản xuất bao bì Nam Việt, Lô 28 KCN Tân Tạo, Đường Số 2, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
A7-4, đường số 5, Khu dân cư Nam Long, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam

Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.

” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “

Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.

Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.

Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại MANHOMES

Bạn làm việc tại MANHOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MANHOMES

MANHOMES

Click để đánh giá