Mô tả công việc
Xây dựng nội dung cho các ấn phẩm marketing, các website của công ty.
Phối hợp với bộ phận thiết kế để thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông, liên hệ và booking phương tiện truyền thông.
Phát triển nội dung và quản lý các trang mạng xã hội của thương hiệu phụ trách.
Phối hợp lên ý tưởng, nội dung cho các sự kiện của công ty. Điều phối việc chuẩn bị, tổ chức thực hiện các sự kiện và truyền thông trước và sau cho sự kiện.
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng, giới truyền thông, báo chí, doanh nghiệp để hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh, tiếp thị, truyền thông.
Cùng phối hợp trong việc lên ý tưởng, xây dựng và phát triển thương hiệu mới của công ty.
Theo dõi và cập nhật thông tin về các chính sách tiếp thị, khuyến mãi, quảng cáo... của các đối thủ cạnh tranh để có những đề xuất kịp thời và hiệu quả cho hoạt động kinh doanh, tiếp thị, truyền thông của Công ty.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về các kỹ năng tiếp thị & bán hàng.
Thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kỹ năng tiếp thị, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
Có từ 2 năm kinh nghiệm trong tiếp thị trong mảng dịch vụ nhà hàng với thương hiệu cao cấp
Nhiệt tình trong công việc, năng động, ham học hỏi, sáng tạo
Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng doanh thu
Hỗ trợ 2 bữa ăn tại công ty theo ca làm việc
Đồng phục được cấp phát miễn phí
Tăng lương theo định kỳ hằng năm.
Lương tháng 13 và thưởng Lễ, Tết,...
Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần
Phép năm: 12 ngày năm
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định.
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.