Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website của Công ty
- Xây dựng các kế hoạch và chiến lược quảng cáo Facebook, Zalo, Google… và tối ưu hóa các chiến lược quảng cáo
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo
- Lên nội dung để thiết kế hình ảnh, banner quảng cáo
- Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng văn phòng cho thuê, bđs trên thị trường nhằm đề xuất các chương trình marketing, khuyến mại để gia tăng doanh thu.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing, tin nhắn,...
- Xây dựng chương trình truyền thông quảng bá hình ảnh dịch vụ Công ty
- Báo cáo kết quả tiếp thị sau mỗi chiến dịch tiếp thị và doanh số bán hàng tháng
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tư duy nhạy bén, tác phong làm việc năng động
- Kỹ năng phân tích thị trường, lập báo cáo, tổng hợp và cập nhật thông tin
- Có kỹ năng quản lý công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, địa ốc là một lợi thế;
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2-Thứ 6 (08h30-17h30), Sáng Thứ 7: 08h30-12h00 – Nghỉ trưa : 12h00-13h30
Quyền lợi được hưởng
– Lương cứng + Thưởng hoa hồng
– Thưởng nóng, thưởng thành tích cá nhân
– Phân phối các dự án siêu HOT, giỏ hàng độc quyền
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động
– Được hỗ trợ dữ liệu khách hàng tiềm năng
– BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định
Manhomes là nhà phân phối chính thức các dự án Vinhomes. Tập thể công ty bất động sản Manhomes luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự minh bạch, chuyên nghiệp, uy tín để xứng đáng là đối tác chiến lược của Vinhomes.
” Đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng động, tận tâm,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống Vinhomes hạnh phúc, tiện nghi. “
Đối với Manhomes, “ TÂM – TẦM – TRÍ” luôn được đặt vào trong kinh doanh.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Luôn lấy lợi ích của Quý khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những Sản phẩm – Dịch vụ hoàn hảo nhất. Giá trị “niềm tin” của Khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Tập đoàn đề cao tinh thần Đổi mới – Sáng tạo – Kết nối – Phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong từng Sản phẩm – Dịch vụ.